Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

เปิดตัวโมเดลพิเศษ MV Agusta Dragster 800 RR x TheArsenale

เปิดตัวรุ่นพิเศษ 2020 MV Agusta Dragster 800 RR x TheArsenale

MV Agusta เป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตที่มักจะนำเอาโมเดลที่ตนเองมีอยู่มาปรับแต่งลวดลายใหม่โดยไปร่วมมือกับแบรนด์สิ้นค้าอื่นๆ และผลิตมันออกมาในรูปแบบของ Limited Edition โดยหลายๆ ครั้ง MV Agusta มักจะมีการ Co-Op กับแบรนด์ใหญ่ๆไม่ว่าจะเป็น Pirelli ผู้ผลิตยางเจ้าใหญ่ของอิตาลี หรือการครอสโอเวอร์กับนักแข่งรถสูตรหนึ่งอย่าง Lawis Hamilton จนออกมาเป็น F4 LH44 โดยล่าสุดทางผู้ผลิตสัญชาติอิตาลีก็ได้ร่วมมือกับ TheArsenale เว็บไซต์ชื่อดังในการผลิตโมเดลรุ่นพิเศษนี้

2020 MV Agusta Dragster 800 RR x TheArsenale ถังน้ำมัน แฮนด์ หน้าจอแสดงผล

MV Agusta Dragster 800 RR x TheArsenale เป็นชื่อโมเดลพิเศษในครั้งนี้ โดยเป็นการร่วมมือของ MV Agusta ผู้ผลิตสัญชาติอิตาเลี่ยน ที่ได้นำเอาเจ้า Dragster 800RR มาทำการตกแต่งใหม่ โดยอิงพื้นฐานจากโมเดลเดิมด้วยเครื่องยนต์ขนาด 798 ซีซี 3 ลูกสูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถสร้างกำลังสูงสุดได้ 138 แรงม้า (BHP) โดยที่เครื่องยนต์นั้นผ่านมาตรฐาน EURO4 เท่านั้น และตัวรถมีการติดตั้งระบบ Quickshifter พร้อมด้วยกล่อง Auto Bilipper ที่ช่วยให้การเข้าเกียร์ราบรื่นกว่า พร้อมด้วยระบบ Traction Control 8 ระดับ และระบบ Assist&Slipper Clutch

ส่วนในพาร์ทของลวดลายพิเศษนั้นได้รับการออกแบบโดย TheArsenale เว็บไซต์ชื่อดังที่เน้นการแสดงออกของไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า นาฬิกา เครื่องบิน และยานพาหนะ โดยตัวรถจะถูกเลือกใช้โทนสี ดำ-ส้ม ที่โดดเด่นให้อารมณ์เหมือนรถ Super Car แสดงออกถึงความหรูหราและมีสไตล์ที่ชัดเจน

Ratmir Sardarov ผู้อำนวยการ MV Agusta Motor S.p.A. กล่าวว่า“ เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับความร่วมมือใหม่นี้กับ TheArsenale เราถูกเชื่อมเข้ากับแบรนด์นี้เพราะมีวิสัยทัศน์ที่ใกล้เคียงกัน ในแง่ของการใช้ชีวิต เรามอบจิตวิญญาณให้กับการค้นหาสิ่งใหม่ และความหรูหรา เราจึงได้มอบรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุด เพื่อมอบสิ่งที่พิเศษที่สุดในการขายแบบออนไลน์ Dragster 800 RR x TheArsenale ของเราเป็นเหมือนอัญมณีเม็กงามที่เจิดจรัสของพวกเขา”

ฝาคครอบคลัทซ์ โครงสร้าง 2020 MV Agusta Dragster 800 RR x TheArsenale

Patrice Meignan ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง TheArsenale กล่าวว่า“ เราภูมิใจที่ได้ทำงานในโครงการดังกล่าวด้วยแบรนด์ที่น่าทึ่งและความพยายามร่วมกันของเราได้รับผลตอบแทนเมื่อเราเห็นผลงานของเราออกมาเป็นเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพ และงานออกแบบลวดลายกราฟฟิกที่เราจินตนาการ เราขอนำเสนอ MV Agusta Dragster 800 RR x TheArsenale ที่เปรียบเสมือนรถมอเตอร์ไซค์ในฝันของพวกเรา”

ท่อไอเสีย 2020 MV Agusta Dragster 800 RR x TheArsenale

สำหรับการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในครั้งนี้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านเพียงช่องทางเดียวคือการซื้อแบบ ออนไลน์ เท่านั้น หากเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าสอบถามราคาและติดต่อเรื่องการนำเข้ามายังประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายได้ที่ 2020 MV Agusta Dragster 800 RR x TheArsenale

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.motorcyclenews.com