Banner-Yamaha-EXCITER-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-EXCITER-2024-400x300.gif

สกู๊ปพิเศษ พาเที่ยวงาน MSX 125SF The Clutcher Fight Party @ Chiang Mai

IMG_3274

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว GreatBiker.com ทุกท่าน วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ เพราะว่าทางเราจะพาไปเที่ยวในงาน “MSX 125SF The Clutcher Fight Party” ซึ่งจัดกันที่ Central Airport Chiang Mai ที่เรียกได้ว่าสนุกสนานเอามากๆ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวรถในแนวมินิสตรีทไบค์ยอดนิยมคันล่าสุดของทางค่าย Honda อย่าง MSX 125SF เองแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายภายในงาน รายละเอียดและบรรยากาศงานทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกันได้เลยครับ

บรรยากาศบริเวณจุดลงทะเบียน ที่มีผู้ให้ความสนใจทะยอยเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่เริ่มเปิดงานเลยทีเดียว

ภาพซุ้มทางเข้าอย่างเป็นทางการของงาน MSX 125SF The Clutcher Fight Party ซึ่งจากจุดนี้เราจะมองเห็นได้ว่ามีกิจกรรมและจุดแสดง Display หลายอย่างมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าน่าสนใจทั้งนั้น

ผู้คนเริ่มทะยอยมาเข้าร่วมในงานกัน

ซึ่งพองานเริ่มนั้นบอกได้เลยว่าคนเยอะมากทีเดียว

เปิดตัวพระเอกของงานเราอย่าง Honda MSX 125SF กับสโลแกนว่า เอนโดรฟินส์ คลัทเชอร์ ที่ถือว่าดีไซน์ออกมาโมเดิร์นเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ Blueline LED ที่แยกกันออกมาสองดวงแบบชัดเจนบนล่าง, การใช้สีแบบทูโทน ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดความจุอยู่ที่ 124.9 cc 4 จังหวะ และจ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดแบบ PGM-Fi อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่ายฮอนด้านั่นเอง

มีเวอร์ชั่นแบบตกแต่งแล้วนำมาแสดงภายในงานด้วย อย่างคันนี้ก็ตกแต่งในแนวสีสันจี๊ดจ๊าด น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนไม่น้อย

อีกคันหนึ่งที่นำ MSX125SF มาตกแต่งกันในแนวสแครมเบิล จนเรียกได้ว่าไม่เหลือเค้าเดิมเลย เมื่อมาจอดเทียบให้เห็นกันแบบจะๆ

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานอย่างการแข่งขัน Fight Track ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมงานนำเจ้า MSX125SF ที่ทางค่ายเตรียมไว้ มาวิ่งทดสอบกันในแทรคเพื่อจับเวลา และแน่นอนว่าผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจะคว้าของรางวัล คือสร้อยคอทองคำมูลค่า 25,000 บาทไปนั่นเอง

ทางด้านครูฝึกของทางค่ายได้เตรียมความพร้อมของตัวรถที่จะใช้ในการแข่งขันเป็นอย่างดี

ทางครูฝึกแสดงการขี่เป็นตัวอย่างให้กับทางผู้เข้าร่วมแข่งขันกันก่อน

งานนี้บอกได้เลยว่ามันส์มากๆ ครับ เพราะทางทีมงาน GreatBiker เองก็มีโอกาสเข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย เป็นเส้นทางที่ออกแบบมามีทั้งทางแคบ โค้งสั้นๆ และเนินจั๊มป์ ซึ่งเหมาะกับแนวรถอย่างนี้เอามากๆ หลังจากที่ทางทีมงาน GreatBiker ได้เข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้ ฟีลลิ่งของเจ้า MSX 125SF นั้นบอกได้เลยว่ามันเกิดมาเพื่อการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ด้วยความคล่องตัวที่สูงเอามากๆ และความแรงก็ถือว่าไม่เป็นรองใครแน่ๆ ในคลาสใกล้เคียงกัน และที่สำคัญ กับแนวรถของ MSX 125SF คันนี้แล้วมันเปิดโอกาสให้เราสามารถตกแต่งพวกชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งตรงนี้จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราเองได้อย่างดี

หนึ่งในกลุ่มสมาชิกที่ใช้ Honda MSX125 ก็มารวมตัวกันอย่างคึกคัก นอกเหนือไปจากนี้ยังมีขนกันมาอีกหลายกลุ่มจนแน่นขนัดบริเวณงานกันไปหมด

แน่นอนว่าจะขาดไปไม่ได้เลยกับพริตตี้สวยๆ ภายในงาน

หนึ่งในกิจกรรมที่ให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกัน นั่นก็คือสาวน้อยตกน้ำนั่นเอง

ขยับมาดูกันในส่วนของด้านบนเวทีบ้าง แน่นอนว่าจะต้องมีพระเอกของงานอย่าง Honda MSX125SF จอดโชว์ตัวอยู่

มีการโชว์แนวสตั๊นท์มันส์ๆ กันจากอาจารย์อาร์ทกันด้วย

อีกมุมหนึ่ง

และไฮไลท์สำคัญอีกอย่างของงาน ก็คือการประกวด Clutcher Lady นั่นเอง นี่คือโฉมหน้าของสาวงามทั้งหมดที่เข้าร่วมประกวด โดยคะแนนประกวดจะมาจากการโหวตของผู้ที่เข้ามาร่วมสนุกในงานนั่นเอง

บรรยากาศจากทางด้านหน้าเวที มีผู้สนใจกันอย่างมากมาย

เมื่อช่วงเวลาตกเย็นมาถึง ก็มาสนุกกันกับคอนเสิร์ตของ นุก เดอะ วอยซ์ ที่งานนี้มาสร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงกรี๊ดกันไปได้เยอะทีเดียว

มีการสัมภาษณ์อาจารย์อาร์ท ที่มาโชว์การขับขี่แบบผาดโผน หรือว่าแบบสตั๊นท์ พร้อมกับการเปิดตัว MSX 125SF อย่างเป็นทางการ

มอบรางวัลรถแต่ง MSX125 Popular Vote จากผู้ที่เข้าร่วมชมงาน

และแล้วก็มาถึงการประกาศรางวัล Clutcher Lady กันบ้าง

โฉมหน้าของผู้ชนะเลิศอันดับ 1 การประกวด Clutcher Lady

อีกหนึ่งรางวัลสำคัญภายในงาน กับโฉมหน้าของผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจากการแข่งขัน MSX 125SF Fight Track ที่ขับเคี่ยวกันมาตลอดทั้งวันนั่นเอง

ปิดท้ายกันที่สุดยอดไฮไลท์จากนักร้องดังอย่าง เบลล์ สุพล เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่มามอบความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน MSX 125SF The Clutcher Fight Party ครั้งนี้อย่างแท้จริง

นี่ก็เป็นบรรยากาศ และไฮไลท์สำคัญๆ ทั้งหมดในงานนี้ ที่ทางทีมงานของ GreatBiker นำมาฝากกัน โดยถือว่าทางผู้จัดนอกจากจะเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง MSX 125SF ที่สร้างความสนใจและฮือฮาให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างมากมายแล้ว ยังสร้างความสุขสนุกและความประทับใจกันอย่างเต็มที่ด้วย และกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ทางค่าย Honda ยังจะมีมากันอีกเรื่อยๆ ในครั้งต่อไปก็สามารถพบกันได้ที่

วันที่ 2 เมษายน 2559

ตลาดไดมอนด์ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฏร์ธานี

วันที่ 30 เมษายน 2559

ลานหน้าที่ว่าการอำเภอ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

งานนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาด!!!
พาเที่ยวงาน MSX 125SF The Clutcher Fight Party ในรูปแบบวิดีโอ