Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

สกู๊ปพิเศษ พาเที่ยวงาน MSX 125SF The Clutcher Fight Party @ Chiang Mai

IMG_3274

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว GreatBiker.com ทุกท่าน วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ เพราะว่าทางเราจะพาไปเที่ยวในงาน “MSX 125SF The Clutcher Fight Party” ซึ่งจัดกันที่ Central Airport Chiang Mai ที่เรียกได้ว่าสนุกสนานเอามากๆ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวรถในแนวมินิสตรีทไบค์ยอดนิยมคันล่าสุดของทางค่าย Honda อย่าง MSX 125SF เองแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายภายในงาน รายละเอียดและบรรยากาศงานทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกันได้เลยครับ

blank

บรรยากาศบริเวณจุดลงทะเบียน ที่มีผู้ให้ความสนใจทะยอยเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่เริ่มเปิดงานเลยทีเดียว

blank

blank

ภาพซุ้มทางเข้าอย่างเป็นทางการของงาน MSX 125SF The Clutcher Fight Party ซึ่งจากจุดนี้เราจะมองเห็นได้ว่ามีกิจกรรมและจุดแสดง Display หลายอย่างมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าน่าสนใจทั้งนั้น

blank

ผู้คนเริ่มทะยอยมาเข้าร่วมในงานกัน

blank

ซึ่งพองานเริ่มนั้นบอกได้เลยว่าคนเยอะมากทีเดียว

blank

blank

เปิดตัวพระเอกของงานเราอย่าง Honda MSX 125SF กับสโลแกนว่า เอนโดรฟินส์ คลัทเชอร์ ที่ถือว่าดีไซน์ออกมาโมเดิร์นเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ Blueline LED ที่แยกกันออกมาสองดวงแบบชัดเจนบนล่าง, การใช้สีแบบทูโทน ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดความจุอยู่ที่ 124.9 cc 4 จังหวะ และจ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดแบบ PGM-Fi อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่ายฮอนด้านั่นเอง

blank

มีเวอร์ชั่นแบบตกแต่งแล้วนำมาแสดงภายในงานด้วย อย่างคันนี้ก็ตกแต่งในแนวสีสันจี๊ดจ๊าด น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนไม่น้อย

blank

อีกคันหนึ่งที่นำ MSX125SF มาตกแต่งกันในแนวสแครมเบิล จนเรียกได้ว่าไม่เหลือเค้าเดิมเลย เมื่อมาจอดเทียบให้เห็นกันแบบจะๆ

blank

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานอย่างการแข่งขัน Fight Track ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมงานนำเจ้า MSX125SF ที่ทางค่ายเตรียมไว้ มาวิ่งทดสอบกันในแทรคเพื่อจับเวลา และแน่นอนว่าผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจะคว้าของรางวัล คือสร้อยคอทองคำมูลค่า 25,000 บาทไปนั่นเอง

blank

ทางด้านครูฝึกของทางค่ายได้เตรียมความพร้อมของตัวรถที่จะใช้ในการแข่งขันเป็นอย่างดี

blank

ทางครูฝึกแสดงการขี่เป็นตัวอย่างให้กับทางผู้เข้าร่วมแข่งขันกันก่อน

blank

งานนี้บอกได้เลยว่ามันส์มากๆ ครับ เพราะทางทีมงาน GreatBiker เองก็มีโอกาสเข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย เป็นเส้นทางที่ออกแบบมามีทั้งทางแคบ โค้งสั้นๆ และเนินจั๊มป์ ซึ่งเหมาะกับแนวรถอย่างนี้เอามากๆ หลังจากที่ทางทีมงาน GreatBiker ได้เข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้ ฟีลลิ่งของเจ้า MSX 125SF นั้นบอกได้เลยว่ามันเกิดมาเพื่อการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ด้วยความคล่องตัวที่สูงเอามากๆ และความแรงก็ถือว่าไม่เป็นรองใครแน่ๆ ในคลาสใกล้เคียงกัน และที่สำคัญ กับแนวรถของ MSX 125SF คันนี้แล้วมันเปิดโอกาสให้เราสามารถตกแต่งพวกชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งตรงนี้จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราเองได้อย่างดี

blank

หนึ่งในกลุ่มสมาชิกที่ใช้ Honda MSX125 ก็มารวมตัวกันอย่างคึกคัก นอกเหนือไปจากนี้ยังมีขนกันมาอีกหลายกลุ่มจนแน่นขนัดบริเวณงานกันไปหมด

blank

แน่นอนว่าจะขาดไปไม่ได้เลยกับพริตตี้สวยๆ ภายในงาน

blank

หนึ่งในกิจกรรมที่ให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกัน นั่นก็คือสาวน้อยตกน้ำนั่นเอง

blank

ขยับมาดูกันในส่วนของด้านบนเวทีบ้าง แน่นอนว่าจะต้องมีพระเอกของงานอย่าง Honda MSX125SF จอดโชว์ตัวอยู่

blank

มีการโชว์แนวสตั๊นท์มันส์ๆ กันจากอาจารย์อาร์ทกันด้วย

blank

อีกมุมหนึ่ง

blank

และไฮไลท์สำคัญอีกอย่างของงาน ก็คือการประกวด Clutcher Lady นั่นเอง นี่คือโฉมหน้าของสาวงามทั้งหมดที่เข้าร่วมประกวด โดยคะแนนประกวดจะมาจากการโหวตของผู้ที่เข้ามาร่วมสนุกในงานนั่นเอง

blank

blank

blank

บรรยากาศจากทางด้านหน้าเวที มีผู้สนใจกันอย่างมากมาย

blank

เมื่อช่วงเวลาตกเย็นมาถึง ก็มาสนุกกันกับคอนเสิร์ตของ นุก เดอะ วอยซ์ ที่งานนี้มาสร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงกรี๊ดกันไปได้เยอะทีเดียว

blank

มีการสัมภาษณ์อาจารย์อาร์ท ที่มาโชว์การขับขี่แบบผาดโผน หรือว่าแบบสตั๊นท์ พร้อมกับการเปิดตัว MSX 125SF อย่างเป็นทางการ

blank

blank

มอบรางวัลรถแต่ง MSX125 Popular Vote จากผู้ที่เข้าร่วมชมงาน

blank

blank

และแล้วก็มาถึงการประกาศรางวัล Clutcher Lady กันบ้าง

blank

blank

โฉมหน้าของผู้ชนะเลิศอันดับ 1 การประกวด Clutcher Lady

blank

อีกหนึ่งรางวัลสำคัญภายในงาน กับโฉมหน้าของผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจากการแข่งขัน MSX 125SF Fight Track ที่ขับเคี่ยวกันมาตลอดทั้งวันนั่นเอง

blank

ปิดท้ายกันที่สุดยอดไฮไลท์จากนักร้องดังอย่าง เบลล์ สุพล เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่มามอบความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน MSX 125SF The Clutcher Fight Party ครั้งนี้อย่างแท้จริง

blank

blank

นี่ก็เป็นบรรยากาศ และไฮไลท์สำคัญๆ ทั้งหมดในงานนี้ ที่ทางทีมงานของ GreatBiker นำมาฝากกัน โดยถือว่าทางผู้จัดนอกจากจะเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง MSX 125SF ที่สร้างความสนใจและฮือฮาให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างมากมายแล้ว ยังสร้างความสุขสนุกและความประทับใจกันอย่างเต็มที่ด้วย และกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ทางค่าย Honda ยังจะมีมากันอีกเรื่อยๆ ในครั้งต่อไปก็สามารถพบกันได้ที่

วันที่ 2 เมษายน 2559

ตลาดไดมอนด์ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฏร์ธานี

วันที่ 30 เมษายน 2559

ลานหน้าที่ว่าการอำเภอ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

งานนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาด!!!
พาเที่ยวงาน MSX 125SF The Clutcher Fight Party ในรูปแบบวิดีโอ