Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

ชาวปัตตานีมันส์กันถ้วนหน้า กับ กิจกรรม Yamaha presents Automatic sis NOW! Festival ครั้งที่ 3

NOW! ที่แรกก็ปังปุริเย่แล้ว กับเทศกาลความมันส์ของชาวออโตเมติกในงาน Yamaha presents Automatic is NOW! ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ ปัตตานี บาซาร์ จ.ปัตตานี งานนี้ได้รับการต้อนรับจากชาวปัตตานีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมในงานมากมาย

งานนี้นอกจากจะมีบูธจากร้านผู้จำหน่ายแกรนด์ ออโต้ เทรดดิ้ง และ พินิจมอเตอร์ 2555 ที่มากับโปรโมชั่นพิเศษของรถออโตเมติกยอดนิยมจากยามาฮ่าแล้ว ยังมีกิจกรรมไลฟ์สไตล์โดนๆให้วัยรุ่นชาวปัตตานีและจังหวัดใกล้เคียงได้ร่วมสนุกกันมากมาย อาทิ ถ่ายรูปกับดีสเพลย์สุดชิคจากยามาฮ่าออโตเมติก สนุกกับเกม e-Sport ยอดฮิตอย่าง ROV ที่ขนเอาคูปองในเกมมาแจกเพียบ ชมรถแต่งยามาฮ่าสุดแนวจากร้านแต่งระดับเทพ และอิ่มอร่อยกับร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดปัตตานี

พิเศษสุดๆสำหรับชาวยามาฮ่า คลับ ยังได้ร่วมคาราวาน เช็คอินรอบเมืองปัตตานี และได้ร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด กระทบไหล่กับศิลปินสุด NOW! บอย พีทเมกเกอร์ ที่ใกล้ชิดและเป็นกันเองแบบสุดๆ ทำเอาสาวๆใจละลายไปตามๆกัน พร้อมปิดท้ายด้วยฟรีคอนเสิร์ตจาก บอย พีทเมกเกอร์ ที่ขนเอาเพลงฮิตมาร้องแบบไม่กั๊ก งานนี้สาวกออโตเมติกร้องตามกันได้ทุกเพลง

นอกจากนี้บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับ ร้านผู้จำหน่าย บริษัท แกรนด์ ออโต้ เทรดดิ้ง จำกัด และ บริษัท พินิจมอเตอร์ 2555 จำกัด จัดกิจกรรม CSR มอบ เครื่องทำน้ำร้อนน้ำเย็น ให้แก่ กองร้อยรักษาดินแดนอำเภอเมืองปัตตานี 2 และเสื้อสะท้อนแสง ให้แก่ สถานีตำรวจภูธรเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ต่อไป

สำหรับใครที่พลาดความมันส์ครั้งนี้ ไม่ต้องเสียดาย เพราะนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น โดยเดือนพฤศจิกายนนี้ ยามาฮ่าจะยกขบวนความ NOW! ไปต่อกันที่ จังหวัดระยอง วันที่ 7-8 พฤศจิกายน ณ เซ็นทรัล พลาซา ระยอง พบกับกิจกรรมสุดมันส์ และคอนเสิร์ตจากพรีเซนเตอร์ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด “GETSUNOVA” งานนี้ฟรีตลอดงาน ชาวระยองห้ามพลาด

สาวกยามาฮ่าสามารถติดตามภาพความประทับใจ และข่าวสารของงาน Yamaha presents Automatic is NOW! ครั้งที่ 3 ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรือที่ facebook: AutomaticSociety / YamahaSocietyThailand  รับประกันว่าไม่พลาดทุกข่าวสารความสนุกแน่นอน