Banner-Yamaha-EXCITER-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-EXCITER-2024-400x300.gif

Motoblast จับ Honda CBR250RR มาแต่งให้ดุดันขึ้นไปอีก

CBR250RR-TAWON-21
เว็บไซต์ Motoblast.org เว็บดังจากอินโดนิเซียได้โพสบทความรถแต่งที่หยิบเอา Honda CBR250RR มาแต่งให้ดุขึ้นกว่าเดิม โดยมีนาย Doni จ้าวของรถที่ทำการออกแบบและตกแต่งด้วยตัวเอง ทั้งในส่วนของตัวรถและสติ้กเกอร์ของรถ ซึ่งนาย Doni ไม่ได้ปรับแต่งตัวเครื่องยนต์แม้แต่น้อย ประมาณว่าเน้นแต่รูปลักษณ์ภายนอกกันอย่างเดียว

ขั้นตอนแรกในการตัดแปลงทางทีมงานได้ใช้ชิ้นส่วนตกแต่งจาก official dealer ของ Honda โดยตรงสำหรับเจ้า CBR250RR ไปทั้งสิ้น 10 ชิ้นได้แก่ ฝาถังน้ำมันที่เป็นคาร์บอนทั้งชิ้น  แผ่นติดป้ายทะเบียนหน้าคาร์บอน  โครงยึดแผ่นป้ายทะเบียนคาร์บอน  แฮนด์บาร์ใหม่  เฟรมข้าง  อุปกรณ์เสริมช่วยในการแหวกอากาศทั้งสองข้าง เบาะนั่งเดี่ยว  แกนล้อหน้าและหลัง และป้ายทะเบียนหลัง

ยังมีการเปลี่ยนแปลงบ้างอย่างอีกด้วย โช้คอัพหน้าของ Ohlins โมโนโช้คด้านหลัง Ohlins ปลายท่อไอเสียใหม่ของ Pro Speed ยางหลังขนาด 180/70 และยางหน้าขนาด 120/7 ส่วนหน้าคาร์บอน  ชิลด์หน้าcustom windshield ที่สั่งทำเป็นสีดำรมควัน  และส่วนของลายสติ้กเกอร์ใหม่ที่ใช้สีแดงตัดกับสีฟ้าน้ำเงิน  โดยรวมแล้วดูดุดันมากขึ้นกว่าเดิมและคล้ายๆ Megatron ตัวร้ายจากฝั่ง decepticon ใน Transformer

สรุปโดยรวมแล้วเจ้า Honda CBR250RR คันนี้เป็นรถที่แต่งแล้วดูดีและสมกับเป็นการแต่งจากแหล่งกำเนิดของตนเอง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.motoblast.org