Banner Yamaha AEROX 2024 1150x250
Banner Yamaha AEROX 2024 400x300

ด่วน ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ โผล่ที่กรุงเทพฯ หรือจะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการเปิดตัวรถของ Honda ในวันที่ 12 ม.ค. นี้?

blank

ล่าสุดในเฟซบุ๊คของ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ “99” นักแข่งคนใหม่ของทีม Repsol Honda ได้โพสท์ว่าตัวของเขาเองนั้น ได้อยู่ที่กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้น่าคิดไม่น้อยว่า จะเกี่ยวข้องกับกระแสข่าวการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ จากทาง A.P. Honda ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2019 นี้หรือไม่? ที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ Central World

จากที่ทางเราได้นำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องไปก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการเตรียมการแถลงนโยบายประจำปีของทางบริษัท A.P. Honda ประเทศไทย รวมไปถึงจะมีการเปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ด้วย ซึ่ง ณ เวลานี้เรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเป็นรุ่นไหนกันแน่ แต่เมื่อเราลองพิจารณาดูจากการที่ลอเรนโซ่เองนั้น มาที่กรุงเทพฯ ในช่วงนี้พอดี มันก็อดคิดไม่ได้ ว่าถ้าหากเขาจะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทาง A.P. Honda กันจริงๆ ก็น่าจะหนีไม่พ้นรถในแนวสปอร์ตแฟริ่ง ให้เหมาะสมกับคาแรกเตอร์ของยอดนักแข่งระดับ MotoGP
983Btn.jpg

ดังนั้นหากว่ามันจะเป็นรถในแนวสปอร์ตแฟริ่ง ก็มีความน่าจะเป็นที่จะ All New CBR150R หรือไม่ก็ All New CBR300R ซึ่งมันเป็นสองรุ่นที่ได้รับการคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวกันในช่วงปี 2019 นี้ หรือหากว่ามีโคตรบิ๊กเซอร์ไพร์สที่จะมาเป็น CBR250RR? รถที่แฟนๆ ไบค์เกอร์ชาวไทยหลายต่อหลายคนนั้นเฝ้ารอคอย ก็ต้องมารอลุ้นกัน หรือว่าสุดท้ายแล้วการมากรุงเทพฯ ของลอเรนโซ่ในครั้งนี้ อาจจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับงานเปิดตัวรถใหม่ของ A.P. Honda เลย?

blank

อดใจรอกันอีกวันเดียวเท่านั้น ทาง GreatBiker จะเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และรายงานข่าวอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามทั้งทางหน้าเว็บไซต์และก็แฟนเพจของทางเรา ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม นี้ ตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/Jorge.Lorenzo.Official/