Banner-Yamaha-EXCITER-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-EXCITER-2024-400x300.gif

ทำผลงานเยี่ยม “แสตมป์” อภิวัฒน์ แชมป์เอเชียคนล่าสุด

08 แสตมป์-อภิวัฒน์ คว้าชัยรุ่น 250 cc

นับว่าเป็นหนึ่งในนักบิดที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดของไทยในรอบปีที่ผ่านมา กับ “แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์” นักบิดสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ทะยานไปถึงจุดสูงสุดที่คว้าแชมป์ระดับเอเชียได้ด้วยพาหนะคู่ใจอย่างตระกูล R-Series จากทาง Yamaha ซึ่งจะต้องนับว่าเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ในรุ่นนี้ได้ด้วย แน่นอนว่าผลงานยอดเยี่ยมอย่างนี้ ทางจ้นสังกัดอย่างยามาฮ่าเองนั้นก็ต้องตบรางวัลให้อย่างสมศักดิ์ศรี

yamaha_1_550x330

มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ (คนซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาท ให้กับ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ (คนขวา) นักแข่งในสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM เจ้าของหมายเลข 24 ที่สามารถคว้าแชมป์ประจำปี รุ่น ASIA PRODUCTION 250 cc จากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ FIM ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2016 ด้วยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R-SERIES โดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ สามารถทำคะแนนสะสมทิ้งห่างคู่แข่งทำให้คว้าแชมป์ได้ก่อนที่จะเริ่มเกมการแข่งขันในสนามสุดท้าย และยังถือเป็นคนไทยคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์ในรุ่นนี้อีกด้วย โดยพิธีมอบเงินรางวัลในครั้งนี้มีขึ้นที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

blank

blank

เพื่อนๆ สามารถติดตามร่วมเชียร์และให้กำลังใจให้กับ แสตมป์ กับทัพนักบิดของยามาฮ่ากับการแข่งขันได้ในปีหน้า เชื่อว่าผลวานจะยอดเยี่ยมไม่แพ้ปีที่ผ่านมา ทาง GreatBiker จะรายงานผลการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเช่นเคย