Banner Yamaha AEROX 2024 1150x250
Banner Yamaha AEROX 2024 400x300

เบิร์นรับเบอร์ฯ ประกาศยกเลิก KTM แต่ยังคงขายรถในสต็อกและให้บริการหลังจากขายอยู่

blank

จากการที่มีข่าวประกาศออกมาอย่างเป็นทางการของทางบริษัท เบิร์นรับเบอร์ฯ สำหรับการยกเลิกการเป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ภายหลังจากผลกระทบหลายๆ ปัจจัย แต่ทางบริษัทและผู้แทนจำหน่ายนั้น ยังคงให้สัญญาว่าจะดูแลลูกค้าต่อไปอย่างดีที่สุด พร้อมกับยังคงเปิดขายรถในสต็อกด้วยราคาลดพิเศษ 25 – 30%

ทางบริษัท เบิร์นรับเบอร์ฯ ที่ก่อนหน้านี้เป็นตัวแทนจำหน่าย KTM แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้แถลงการณ์ยุติการนำเข้าและจัดจำหน่าย KTM ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชี้ด้วยเหตุผลหลักๆ ที่ว่าไม่สามารถจำหน่ายได้ตามเป้าที่กำหนดไว้ในช่วงระยะเวลาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงจะให้บริการหลังการขายอย่างการเช็คระยะ ซ่อมบำรุงและอะไหล่ ตลาดจนครบสัญญาการรับประกัน 24 เดือนแบบไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งนอกจากจะเข้ารับบริการได้ที่ KTM FLAGSHIP BANGKOK สาขาหลักแล้ว กับร้านดีลเลอร์ต่างๆ เช่น โมโตพระราม 5 ก็จะยังคงเดินหน้าให้บริการหลังการขายและจำหน่ายรถของ KTM กันต่อไปจากการประกาศอย่างเป็นทางการ

Twylwl.jpg

ซึ่งในตอนนี้ผู้ที่สนใจรถของ KTM ในประเทศไทยนั้น สามารถเข้าซื้อได้ในราคาลดพิเศษ 25-30% ทุกรุ่นที่ยังมีการวางจำหน่าย จึงนับว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่อยากจะครอบครองรถสัญชาติออสเตรียแบรนด์นี้กัน ในราคาสุดพิเศษดังกล่าว และอย่างไรก็ตามทาง KTM ประเทศไทยนั้นก็ได้ชี้แจงอย่างเป็นทางการว่า จะยังคงดำเนินการขายและสนับสนุนเรื่องของการบริการขายกันต่อไปตามปกติ จนกว่าจะมีตัวแทนรายใหม่ในประเทศไทยเข้ามารับช่วงต่อในการทำตลาดแบรนด์ KTM กันต่อไป โดยทางบริษัทเบิร์นรับเบอร์ฯ นั้นจะยังคงดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยจะมุ่งเน้นการขับเคลื่อนในรูปแบบสถาบันสอนขับขี่แนวมอเตอร์สปอร์ตแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “BURN RUBBER RIDING ACADEMY & TRACK DAYS” สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Burn Rubber Riding Academy & Track Days

blank

ตรงนี้ก็ยังชัดเจนว่าทางแบรนด์ KTM นั้นยังคงไม่ยอมแพ้แต่เพียงเท่านี้อย่างแน่นอน รอเพียงแค่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยรายใหม่มารับไม้ต่อ ซึ่งน่าสนใจมากๆ ว่าจะเป็นใคร และจะมีนโยบายที่จะเดินหน้าต่อไปอย่างไร จากบทเรียนที่ผ่านมาถึง 2 ช่วงที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ทางเราจะรีบอัพเดททิศทางต่อไปของ KTM ในประเทศไทยกันโดยเร็วหากว่ามีความคืบหน้า

สนใจซื้อรถ KTM ในราคาสุดพิเศษ และงานบริการหลังการขาย สามารถติดต่อได้ที่ MotoPraram 5
งานขาย : 092-265-2884
บริการหลังการขาย : 096-916-5566