Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

ผู้หญิงสาวๆ สวยๆ ร่างเล็กหุ่นเพรียวบางก็ขับขี่บิ๊กไบค์ได้

gril-bike-01
เขาว่ากันว่าผู้หญิงกับบิ๊กไบค์ในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจมากเท่าไรไปเสียแล้ว เพราะสำหรับผู้หญิงเอง บางคนมองว่าเขาก็มีสิทธิและรักในความท้าทายและความเร็วบ้างเหมือนกัน  เรียกได้ว่าไปทางไหนถ้าเห็นสาวตัวเล็กๆ น่ารักขับขี่บิ๊กไบค์แล้ว….ในบางครั้งก็ทำให้ผู้ชายบางคนถึงกับเขินอายกันไปก็มี

สำหรับคนแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือสาวสวยพันปีอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ถือว่าเป็นผู้หญิงไทยอีกหนึ่งคนที่คลุกคลีอยู่ในวงการรถบิ๊กไบค์มานานหลายปี ถึงกับเคยตั้งทีมแข่งรถบิ๊กไบค์ทางเรียบ ซึ่งนั่นก็เป็นอีกหนึ่งความฝันที่เธอสร้างมันมากับมือ

gril-bike-02

gril-bike-03

ถัดมาคนที่สอง ก็คือคุณ แอนนี่-ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล จากสาวคนที่มีใจรักและหลงใหลบิ๊กไบค์มาตั้งแต่เล็กๆ จากผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่เริ่มต้นจากการขับขี่บิ๊กไบค์ไม่เป็นเลย ฝึกฝนตัวเอง จนผันตัวเองเข้าสู่วงการแข่งขันบิ๊กไบค์และคว้ารางวัลต่างๆ มาได้ไม่น้อย และยังเป็นไอดอลของสาวตัวเล็กหลายๆ คนจุดประกายและจัดตั้งกลุ่มBikerChicks Thailand รวบรวมสาวๆ ที่ขี่บิ๊กไบค์สาวๆ สวยๆ ในกลุ่มให้เห็นอีกเพียบ

gril-bike-04gril-bike-04-1

คนต่อมาคนที่สาม หญิงลี ศรีจุมพล เห็นเป็นสาวนักร้องลูกทุ่งเสียงหวานที่ใครๆ ก็รู้จัก แต่เธอก็มีมุมเล็กๆ อีกมุมหนึ่งที่แอบดูจะเป็นสาวเท่ๆ ได้เหมือนกันเมื่อได้รับบทเป็นสาวไบค์เกอร์หลังแฮนด์บิ๊กไบค์

gril-bike-07

คนต่อมาคนที่สี่ต้องยกให้สาวน้อยคนนี้อีกคนกับ นก- อุษณีย์ วัฒฐานะ เห็นเธอน่ารักๆ แบบนี้ใครจะรู้ว่าจริงๆ เธอชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นที่สุด และที่สำคัญเธอขับขี่บิ๊กไบค์มาได้ระยะหนึ่งจากการได้รู้จักกับกลุ่มผู้ที่ขับขี่บิ๊กไบค์ให้คำแนะนำและฝึกฝนกันมา กับรถคู่ใจสัญชาติอังกฤษกับ เจ้า Triumph แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความหวานให้หายไปไหน ยังแอบมีให้เห็นกันบ้างกับอุปกรณ์ชุดแต่งกายในทุกครั้งที่ขับขี่บิ๊กไบค์ เรียว่า ความปลอดภัยต้องมาพร้อมครบเซตกันไป

gril-bike-06

คนที่ห้านี่ไม่พูดไม่ได้เลย เพราะ ณ เวลานี้เธอคือคนหนึ่งที่มีความร้อนแรงมากในวงการของบิ๊กไบค์สาวอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งแต่ควบบิ๊กไบค์คันแรงนั้นก็คือ คณัณสิณี คงมะกล่ำ สาว(จิน) หญิงสาวร่างเล็กที่สูงเพียง 165 เซนติเมตร แต่หาญกล้าควบม้าเหล็กตัวจี๊ดสายพันธุ์อิตาเลียนอย่าง DUCATI 899 PANIGALE ได้ไม่แพ้ผู้ชายร่างใหญ่ เห็นแบบนี้ก่อนหน้านี้เธอก็เคยจำเจ้าพญาเหยี่ยวมาแล้วอย่างเจ้า HAYABUSA แต่สุดท้ายประสบการณ์ครั้งล่าสุดเธอก็ได้อยู่กับลูกชายโปรดคันใหม่สีแดงสด DUCATI 899 PANIGALE

gril-bike-05