Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

2018 Honda Super Cub “Repsol Edition”

001-10

Honda Super Cub โมเดลยอดนิยมจากค่ายปีกนก โมเดลที่มีอายุยาวนานที่สุดโมเดลหนึ่งของค่าย Honda และปัจจุบันมียอดการผลิตเข้าสู่หลัก 100 ล้านคันทั่วโลก ล่าสุดทาง Honda ประเทศญี่ปุ่น ได้จัดงานฉลองไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งออกลาย Super Cup ลายพิเศษของทีมแชมป์โลก MotoGP ประจำฤดูกาล 2017 อย่างทีม Repsol Honda

blank

โดยงานนี้เป็นการจัดแสดงความยิ่งใหญ่ของโมเดล Super Cub ของ Honda ที่เริ่มทำการผลิตโมเดลแรกตั้งแต่ปี 1958 โดยมียอดการผลิตทั่วโลกกว่า 100 ล้านคัน ซึ่งงานนี้ได้รับความพิเศษจากทีมแชมป์โลกอย่าง Repsol Honda ที่นำทัพมาโดย Marc Marquez แชมป์โลกคนปัจจุบัน และ Dani Pedrosa นักบิดร่างเล็ก มาร่วมในการเฉลิมฉลอง

blank

ลวดลายพิเศษของ 2018 Honda Super Cub ”Repsol Edition” นั้นถือว่าจะเติมเหมือนกับรถแข่งในรายการ MotoGP เลยทีเดียว ด้วยโทนสีส้ม แดง อันเป็นเอกลักษณ์ โดยเพิ่มความพิเศษด้วยลายเซ็นต์ของแชมป์โลก Marc Marquez และเพื่อนร่วมทีม Dani Pedrosa เข้าไป ก็ทำให้เจ้า Super Cub คันนี้น่าสนใจเพิ่มขึ้น

blank

ไม่เพียงแต่มาร่วมงานเท่านั้นทั้ง Marquez และ Pedrosa ก็ได้ลงทำการแข่งขันร่วมกับบรรดานักแข่งชาวญี่ปุ่น โดยการขับขี่เจ้า Super Cup ลงทำการแข่งขัน ซึ่งผลปรากฏว่า Marc Marquez  และ Dani Pedrosa ก็ไม่ทิ้งความเป็นนักแข่งระดับโลกไล่กวดผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ จนสามารถจบการแข่งขันได้ด้วยชัยชนะ ซึ่งดูเหมือนว่า Marquez จะชื่นชอบเจ้า Super Cub คันนี้เอามากๆ เลยทีเดียว


Video หารแข่งขัน Honda Super Cup 110 

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ 2018 Honda Super Cup 110 ในประเทศไทยนั้นน่าจะอยู่ในระหว่างช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม โดยทาง Honda อาจจะเปิดตัวโดยไม่ใช้งานแสดงยานยนต์อย่าง Motor Show 2018 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเวลานั้น แต่อาจจะจัดงานขึ้นมาเองก่อนหน้าหรือหลังจากนั้นก็เป็นไปได้ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังสนใจเจ้า Super Cub อยู่นั้นก็อดใจรอกันสักพักนะครับ รับรองว่ามันมาแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และ คลิปวิดีโอจาก  young-machine.com  www.morebikes.co.uk