Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

เปิดตัวกันแล้ว กับเจ้า GPX DEMON รถมินิสตรีทไบค์คันล่าสุดในบ้านเรา

blank

เป็นรถที่กวาดยอดจองจากงาน MotoExpo เมื่อปลายปีที่ผ่านมาไปได้เยอะถึงอันดับ 2 เลยทีเดียว กับจำนวน 524 คันกับเจ้า GPX DEMON รถแนวมินิสครีทไบค์จากทางค่าย GPX ที่เป็นแบรนด์ของคนไทยเรานั่นเอง และในวันนี้ถึงเวลาที่ทางค่ายจะปล่อยรถคันนี้ออกสู่ท้องตลาดแล้ว เราไปดูรายละเอียดเต็มๆ ของมันกันเลยดีกว่า

blank

เจ้า GPX DEMON นั้นมาพร้อมกับขุมกำลังเครืองยนต์ขนาด 125cc 1 ลูกสูบ แต่โดดเด่นด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่ติดรถมาให้ ซึ่งแน่นอนว่าคู่แข่งโดยตรงของมันก็คือ MSX และ KSR จากทางค่ายญี่ปุ่นนั่นเอง จุดที่โดดเด่นมากๆ ของเจ้า DEMON คันนี้ก็คือราคาที่ทำมาแบบกะฆ่าคู่แข่งโดยเฉพาะ โดยสมัยงาน MotoExpo นั้นวางราคาแนะนำไว้ที่ 49,000 บาทเท่านั้น

blank

ในส่วนแรกที่อยากจะพาไปดูกันก็คือส่วนของยาง โดยยางหน้าและหลัง ของ DEMON นั้นมาขนาดหน้ากว้างของยางที่ 120มม. แก้มยางสูง 70% ของหน้ายาง พร้อมกับวงล้อขนาด 12″ ในรหัส 120/70-12″  โดยได้ร่วมมือกับ IRC ผู้ผลิตยางชั้นนำของประเทศ ” IRC Tire รุ่น WINGS ”

blank
และยังใช้โช๊คหลัง YSS  MB302 โดย GPX ได้ร่วมมือกับ YSS ผู้ผลิตโช๊คชั้นนำของประเทศโดยได้รับการปรับตั้ง คุณสมบัติพิเศษจากทางผู้ผลิตโดยตรง เพื่อให้ตัวรถพร้อมสำหรับการขับขี่ และทุกสภาพพื้นผิวถนน

blank
ต่อกันด้วย Sport Seat เบาะนั่งทรงสปอร์ตมาดเท่ ร้อยด้ายดำ ให้อารมณ์ดุดัน กับสปอร์ตมาดเท่หนังผ้ามาแบบ 2Material ลงตัวด้วยลายสปอร์ตของแท้ และจุดเด่นอีกตัวคือ COVER SEAT ครอบเบาะท้าย เพิ่มสมดุลความเท่ในตัว DEMON สามารถถอดเข้าออกได้ เพื่อนั่งซ้อนสอง
blank

แฮนด์ FLAT BAR อลูมิเนียม
blank
blank
สำหรับใครที่สนใจเจ้า GPX DEMON คันนี้ก็สามารถสอบถามทางศูนย์ GPX ได้โดยตรงเลยนะครับ หรือตัวแทน GPX ใกล้บ้านท่าน เร็วๆ นี้ทาง GreatBiker จะนำรีวิวการขับขี่จริงมาฝากกันอีกครั้งครับ

ขอบคุณภาพจาก GPX Racing motorexpo.co.th