Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

จับตา!!! พรุ่งนี้ Yamaha อินโดนีเซียจะเปิดตัวโมเดลใหม่กัน

r3b

เป็นข่าวที่ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เมื่อทางเว็บไซต์ TMCBLOG.com จากประเทศอินโดนีเซียได้ตีข่าวว่าวันพรุ่งนี้ (30 มิ.ย. 2018) ทาง Yamaha Indonesia หรือ YIMM ได้ประกาศว่าจะมีการเปิดตัวโมเดลใหม่กันในงาน Jakarta 2018 festival (งานใหญ่ที่ประเทศอินโดนีเซีย) ที่บูธของ Yamaha PRJ 2018 ซึ่งในขณะนี้เรายังไม่ทราบว่าจะเป็นโมเดลไหนกันแน่

blank

แม้ว่าอย่างหนึ่งที่ค่อนข้างจะแน่นอนแล้วก็คือในเรื่องของการเปิดตัว XMAX 250 สีใหม่ 4 สีด้วยกันจากที่มีภาพสตูดิโอหลุดออกมาเมื่อวานอย่างสี กรมท่าดำ, ดำ, เทา และ แดงดำ และจะเริ่มการวางขายกันในวันที่ 1 ก.ค. ที่จะมาถึง แต่ทาง TMCBLOG.com ก็ยังได้คาดหวังว่ามันอาจจะมีเซอร์ไพร์สครั้งใหญ่ อย่างการเปิดตัว All New Yamaha YZF-R25 (หรือ R3 สำหรับวางขายในบางประเทศในอนาคต รวมไปถึงประเทศไทยเราด้วย ซึ่งจะเป็นการนำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย เหมือนกับโมเดลก่อนหน้านี้) เพราะว่าที่ผ่านๆ มานั้นได้มีการจับภาพ spyshot การทดสอบของโมเดลนี้กันหลายต่อหลายครั้งแล้ว ขณะที่กำลังวิ่งกันบนท้องถนน ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าไฟหน้านั้นจะใช้แบบ LED กันแน่นอนแล้ว และระบบกันสะเทิือนหน้านั้นน่าจะเป็นแบบหัวกลับ upside down พร้อมกับรายละเอียดอื่นๆ ของตัวรถ

blank

ภาพแอบถ่ายขณะทดสอบ All New YZF-R25 ล่าสุด

และยังรวมไปถึงข่าวอย่างไม่ทางการก่อนหน้านี้ ทีว่าตัวรถ All New Yamaha YZF-R25 นั้นจะเปิดกันในช่วงกลางปี 2018 หรือประมาณช่วงเดือน ก.ค. ก็ดูจะสอดคล้องกันกับการประกาศล่าสุดจากทางค่ายพอดี ซึ่งตลาดรถสปอร์ตคลาส 250cc ในอินโดนีเซียนั้นร้อนระอุเอามากๆ เพราะคู่แข่งทั้ง CBR250RR หรือ Ninja 250 ต่างก็กำลังโกยยอดขายกันในท้องตลาดอย่างสนุกสนาน แน่นอนว่าทาง Yamaha เองบางทีก็อาจจะรอช้าไม่ได้ รอจับตาดูในวันพรุ่งนี้อีกครั้งว่าตัวรถ R25 คันใหม่นั้นจะเปิดตัวกันจริงๆ หรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก tmcblog.com

ขอบคุณภาพจาก young-machine.com iwanbanaran.com