Banner Yamaha XMAX Connected 2024 1150x250
Banner Yamaha XMAX Connected 2024 400x300

ฉลอง 10 ปี กับเจ้าสามล้อบ้าพลัง Can-Am Spyderls

SpyderFeatured-770x440

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน  0th Anniversary Homecoming Event เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัทแม่อย่าง Bombardier แบรนด์เนมที่มีอายุครบรอบ 10 ปี พอดิบพอดี

blank

โดยรุ่นเฉลิมฉลองครั้งนี้มีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ RT Limited Edition, F3 Limited และ F3-S Anniversary edition เจ้าสามล้อที่เอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใช้สีพิเศษที่มีเฉพาะใน 3 รุ่นนี้เท่านั้น รวมไปถึงวงล้อดีไซน์ใหม่ Y Shape ที่ให้ความสปอร์ตและหรูหราในคราวเดียวกัน

blank
Can-Am SPYDER RT Limited Edition

blank
Can-Am SPYDER F3 Limited Edition

Can-Am Celebrates Spyder's 10th Anniversary
Can-Am SPYDER F3-s Limited Edition

โดยนาย osée Perreault ประธานอาวุโสของ Can-Am Spyder ได้บอกกล่าวกับสื่อว่า ตลอด 10 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมานั้นเจ้า Can-Am Syder ขายได้กว่า 100,000 คันทั่วโลก และยังมียอดสั่งจองในรุ่นต่างๆ มาเรื่อยๆ โดยทางค่ายต้องใช้ความใส่ใจอย่างมากในการประกอบชิ้นงานและทดสอบเพื่อความมั่นใจก่อนถึงมือลูกค้า เพื่อให้ผู้ที่วางใจใน Can-Am ได้รับยนตกรรมที่ดีที่สุด สมราคาที่ต้องจ่ายไป

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมานั้น เรามุ่งเน้นในการพัฒนาเพื่อประสบการณ์ในการขับขี่ที่แปลกใหม่ และเพิ่มขีดความสามารถของตัวรถให้เพิ่มขึ้นตามความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค และกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่ที่กำลังจะก้าวเข้ามาสู่ครอบครัวของ Can-Am  แล้วคุณจะหลงใหลในเสน่ห์ของเจ้า Spyder คันนี้ได้อย่างไม่ยากนัก

blank

ยอดขายต่อปีของเจ้า Can-Am Spyder นั้นหากนับจากยอดรวมจะตกราวๆ ปีล่ะประมาณ 1000-1200 คันต่อปี ทั้งนี้ทางค่ายยังคงออกโมเดลใหม่ๆโดยใช้พื้นฐานของเจ้าสามล้อที่เป็นเอกลักษณ์หาใครเทียบได้ยาก โดยตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ Can-AM นั้นจะอยู่ที่ อเมริกาและแคนนาดา โดยผู้ที่ขับขี่เจ้า Spyder นั้นนิยมใช้ในการออกท่องเที่ยวในเส้นทางระยะไกลเป็นหลักด้วยความสะดวกสบายและขุมกำลังที่ให้มานั้นก็สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

blank

ส่วนตลาดของ Can-Am ในประเทศไทยนั้นต้องบอกเลยว่ายังอยู่ในแบบเฉพาะกลุ่มมากๆ และหากเราจะมองหามันมาเป็นเจ้าของสักคันหนึ่งคงต้องพึ่งพาผู้นำเข้าอิสระ แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ราคา คือสิ่งเป็นปัจจัยหลักอันดับต้นๆในการเลือกซื้อเพื่อนำมาใช้งาน แต่เชื่อได้เลยว่าหากเพื่อนได้ครอบครองมันและนำมันออกมาขับขี่ จะสะดุดทุกสายตาและมองมาที่เจ้าสามล้อคันนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก rideapart.com

เรื่องยอดนิยม