Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

ฮือฮา! ลุ้นเตรียมเปิดตัว All New Yamaha YZF-R15 โฉมใหม่ ในอินโดฯ 1 ธ.ค. นี้ ก่อนเตรียมเข้าไทยหลังจากนั้น!

ล่าสุดทางค่าย Yamaha ประเทศอินโดนีเซีย ได้ทำการปล่อยโฆษณาทีเซอร์ ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมีการคาดการณ์ว่ามันคือ All New YZF-R15 โฉมใหม่ โดยมีการหนดการเปิดตัวในวันที่ 1 ธันวาคม 2021 นี้ ในเวลา 10.00 น.

ความต่างที่เหมือนกันของ 2022 Yamaha YZF-R15 และ Yzf-R15M

โดยก่อนหน้านี้ All New Yamaha YZF-R15 โฉมล่าสุด ได้ทำการเปิดตัวกันเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศอินเดีย ซึ่งถือว่าค่อนข้างจะแปลกไปจากทีผ่านมา เพราะปกติแล้วมักจะเปิดตัวกันในอินโดนีเซียก่อน โดย All New Yamaha YZF-R15 จะมีอยู่สองรุ่นให้เลือกคือ YZF-R15 และ YZF-R15M

CuXAsy.jpg

โดยฟีเจอร์ที่เป็นไฮไลท์สำคัญก็คือ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ระบบเบรก ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ระบบ Assist and Slipper Clutch ป้องกันท้ายปัดขณะเปลี่ยนเกียร์แบบกระทันหัน ระบบการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ กับหน้าจอแสดงผล เพื่อแสดงการแจ้งเตือนต่างๆ และนำทาง (Y-Connect) และฟีเจอร์สำหรับรุ่น YZF-R15M จะได้เพิ่มในเรื่องของระบบแทรคชั่นคอนโทรล ป้องกันล้อหมุนฟรี และควิกชิฟเตอร์ สำหรับการเพิ่มเกียร์โดยไม่ต้องกำคลัทช์มาให้ด้วย รวมไปถึงหน้าจอแสดงผลที่แสดงได้ 2 โหมดคือ Street Mode (ถนนทั่วไป) และ Track Mode (สนามแข่ง)

uowesP.jpg

มารอลุ้นกันในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ หากมีการเปิดตัวรถรุ่นนี้กันจริงๆ ในอินโดนีเซีย ก็จะเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่า มันเตรียมที่จะเข้ามาวางขายกันในประเทศไทยหลังจากนั้นด้วยอย่างแน่นอน

Credit : tmcblog.com