Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

เตรียมเปิดตัว BMW สกู๊ตเตอร์ 150cc? เร็วๆ นี้!

มีรายงานข่าวจากทาง indianautosblog.com ว่าค่ายรถชื่อดังอย่าง BMW นั้น กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ในพิกัดประมาณ 150cc? ในประเทศอินเดียเร็วๆ นี้ หลังจากทำการปล่อยทีเซอร์โฆษณาออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

2kmIYu.jpg

โดยจากภาพทีเซอร์ที่เราเห็นนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรของตัวรถมากนัก โดยเฉพาะขนาดความจุของเครื่องยนต์ แต่จากการวิเคราะห์ก็ดูแล้วที่มันน่าจะเป็นรถซิตี้สกู๊ตเตอร์ที่เน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก จึงทำให้มันมีความเป็นไปได้ที่อาจจะมีขนาด cc ของเครื่องยนต์ในคลาสเริ่มต้นประมาณ 150cc? โดยเฉพาะแฮชแท็กที่ระบุว่า #URBANMOBILITY หรือแปลได้ว่าความคล่องตัวในเมือง

2kyBXE.jpg

นอกเหนือจากนั้นแล้วในภาพเรายังได้เห็นการออกแบบไฟหน้าแบบคู่ พร้อมไฟ LED DRL ภายใน ชิลด์บังลมด้านหน้าแบบโปร่งแสงขนาดใหญ่ และมีความเป็นไปได้ว่าตัวรถจะเป็นระบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมกับระบบ ABS ท่อไอเสียเป็นแบบออกด้านข้าง เบาะนั่งแบบตอนเดียวยกระดับ การเชื่อมต่อ Bluetooth ระบบนำทาง หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล ฯลฯ

หากว่ามันคือ BMW สกู๊ตเตอร์ในคลาสประมาณ 150cc กันจริงๆ เราก็อาจจะเรียกได้ว่ามันจะเป็นรถที่มีขนาดเครื่องยนต์เล็กที่สุดของทางค่ายในยุคนี้ แต่อย่างไรก็ตามคงจะต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วมันจะมาในพิกัดกี่ cc กันแน่ หากมีความคืบหน้าทางเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันโดยเร็ว

Credit : indianautosblog.com