Banner Yamaha AEROX 2024 1150x250
Banner Yamaha AEROX 2024 400x300

All New Yamaha Aerox 155 โฉมใหม่ หลุดภาพคันเป็นๆ แล้ว จะใช่คันนี้หรือไม่?!!

จากที่มีกระแสข่าวมาอย่างยาวนาน กับการพัฒนารถออโตเมติกสปอร์ตรุ่นใหม่จาก Yamaha อย่าง All New Aerox 155 โฉมใหม่ ล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดคันเป็นๆ ออกมาให้เราเห็นกันแล้ว ก่อนการเปิดตัวที่คาดว่าจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้!

OjTRT9.jpg

โดยจากภาพที่เราเห็นกันนี้จะพบว่า ตัวรถนั้นมีดีไซน์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม ในส่วนของชุดแฟริ่งด้านหน้านั้นจะมีการเดินเส้นสายที่ทำให้มันดูมีมิติมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับการออกแบบดวงไฟด้านหน้าแบบ LED ในรูปทรงใหม่ ในขณะที่เบาะนั่งนั้นมาเป็นแบบตอนเดียวยกระดับ ส่วนไฟเลี้ยวนั้นน่าจะมาในรูปแบบของไฟ LED แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้จะเป็นแบบฮาโลเจน ภาพรวมแล้วดูเหมือนว่าตัวรถนั้นมันจะดูมีความกระชับและคล่องตัวมากกว่าเดิม

น่าเสียดายที่เรายังไม่สามารถเห็นรายละเอียดในช่วงของล้อหลังได้ เพราะมันมีกระแสข่าวว่าครั้งนี้จะได้ระบบดิสก์เบรกด้านหลังแล้ว จากที่เคยเป็นดรัมเบรกมาก่อน ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ อย่างระบบ Traction Control ป้องกันล้อหมุนฟรี และระบบ Y-Connect สำหรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับหน้าจอแสดงผลของตัวรถนั้น ยังต้องรอการยืนยันต่อไปว่าจะมีการติดตั้งมาให้ด้วยหรือไม่?

เท่ากับว่าอีกไม่นานเกินรอ เราก็จะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ All New Yamaha Aerox 155 โฉมใหม่กันแล้ว ส่วนประเทศไทยเราจะมีการนำเข้ามาวางขายในช่วงไหนนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป

Credit : warungasep.net