Banner Yamaha AEROX 2024 1150x250
Banner Yamaha AEROX 2024 400x300

เผยโฉม All New Honda PCX 160 เวอร์ชั่นสปอร์ต ฟีเจอร์เต็มคัน!

vZRYO0.jpg

สำหรับมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกพรีเมี่ยมอย่าง All New Honda PCX 160 นั้น โดยพื้นฐานของตัวรถแล้ว ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานในเมืองเป็นหลัก หรือสำหรับการออกทริปในระยะกลางๆ แต่ทาง julaksendiedesign ก็ได้ทำการเผยภาพเรนเดอร์ของรถรุ่นนี้ ที่ถูกดัดแปลงให้มาอยู่ในรูปแบบที่มีความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เราไปดูรายละเอียดด้วยกันเลย

vZR0L8.jpg

ทางผู้ออกแบบนั้น ได้นำเอาธีมของกราฟิกโดยรวมของตัวรถมาจาก Honda CBR1000RR-R SP รุ่นใหญ่ ถ่ายทอดองค์ประกอบบางอย่างลงมาสู่ All New Honda PCX 160 คันนี้ โดยนอกจากสีสันและลวดลายแล้ว ยังมีการเปลี่ยนแปลงล้อแม็กของตัวรถ ให้เป็นสีทอง แฮนด์จับตัวรถให้เป็นในแนวสปอร์ตมากขึ้น รวมไปถึงก้านเบรก ระบบกันสะเทือนหน้าก็จะมาเป็นแบบหัวกลับ Upside Down เพื่อให้มันรองรับการขับขี่ที่สปอร์ตได้ยอดเยี่ยมมากขึ้น

vZRSkR.jpg

ในส่วนของระบบกันสะเทือนด้านหลัง จะติดตั้งแบบมีซับแทงค์มาให้ด้วย ชิลด์ด้านหน้าปรับเป็นแบบทรงเตี้ย เบาะนั่งตัวรถปรับเปลี่ยนมาให้มันกระชับกับท่านั่งในแนวสปอร์ตมากขึ้น ภาพรวมแล้วถือว่ามันมีความลงตัวเอามากๆ เลยทีเดียว

แม้ว่าภาพที่เราเห็นกันตอนนี้ มันจะเป็นเพียงภาพเรนเดอร์จำลองเท่านั้น แต่ก็เชื่อว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ครอบครองตัวรถรุ่นนี้ได้ หากต้องการที่จะนำมันไปตกแต่งในแนวๆ สปอร์ตแบบนี้ โดย All New Honda PCX 160 ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยเรานั้น จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 86,900 บาท

Credit : julaksendiedesign.wordpress.com