Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

“สิทธิผล วีแคร์” หอบอุ่นไปห่มน้องกับโครงการ “มอบผ้าห่มคลายหนาว” ปีที่4

3

ทนง ลี้อิสสระนุกูล ผู้จัดตั้ง โครงการกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ กลุ่มโครงการ ที่มุ่งเน้นตอบแทนคุณแผ่นดินไทย ในด้านต่างๆ ภายในแนวคิด “การคืนกำไรสู่สังคมโดยตรง” หรือ Direct Social Return (DSR) ได้มอบหมายให้ วิชัย กิ่งชา ผู้อำนวยการกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ นำทีมจิตอาสาจัดกิจกรรมในโครงการ “มอบผ้าห่มคลายหนาว” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ด้วยการเดินทางไปมอบผ้าห่ม จำนวน 450 ผืน ให้แก่น้องๆนักเรียนและผู้ประสบภัยหนาว ณ โรงเรียนบ้านทับเบิกร่วมใจ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เมื่อเร็วๆนี้

blank

blank
ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมา กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ได้จัดตั้งโครงการต่างๆ เพื่อตอบแทนสังคมไทยมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 โครงการ หนึ่งในนั้นคือ โครงการ “มอบผ้าห่มคลายหนาว” ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกโครงการที่ชาวจิตอาสากลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ให้ความสำคัญและดำเนินการต่อเนื่องมาตลอดเมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว โดยเหล่าจิตอาสา จะทำการเดินทางไปมอบผ้าห่มให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวทางภาคเหนือและภาคอีสานที่อยู่ห่างไกล และขาดแคลนด้วยตนเอง หรือส่งมอบผ่านพันธมิตรและเหล่ากาชาดทั่วประเทศ

blank

blank
สำหรับในปีนี้ทางกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ขอส่งท้ายปี 2558 ด้วยการสานต่อสิ่งดีๆ ในโครงการมอบผ้าห่มคลายหนาว จัดกิจกรรมสัญจร “ร่วมใจ ร่วมพลัง ร่วมคลายภัยหนาว” ที่ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 โดยพาเหล่าจิตอาสาเดินทางไกล พร้อมผ้าห่มอุ่นๆ อีก 450 ผืน มุ่งสู่ภูทับเบิก สถานที่ซึ่งประชาชนโดยทั่วไปได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศอันหนาวเย็น จนกลายเป็นหนึ่งในพื้นที่ประสบภัยหนาวทุกปีของประเทศไทย เพื่อนำไปมอบให้กับน้องๆนักเรียนโรงเรียนบ้านทับเบิกร่วมใจ และประชาชนชาวม้งใกล้เคียง เพื่อหวังว่าจะได้ช่วยบรรเทาความหนาวเย็น ทั้งสร้างความอุ่นใจให้เกิดขึ้นแก่กลุ่มคนไทยด้วยกันแม้จะอยู่กันคนละพื้นที่ห่างไกลเพียงใดก็ตาม โดยมี ณัฐ เลื่อนยศ ผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นตัวแทนรับมอบ

blank

blank
กิจกรรมคลายภัยหนาวในปีนี้ ทางกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ยังคงตระหนักถึงเจตนารมณ์หลักที่เน้นช่วยเหลือสังคม จึงไม่รีรอที่จะเข้าไปช่วยแบ่งเบาสังคมในด้านต่างๆทันทีเมื่อมีโอกาส และจะยังคงสานต่อโครงการดีๆเช่นนี้ต่อไปอีกในทุกๆปี ตราบใดที่สังคมไทยยังต้องการความช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่

 

blank

blank

blank

blank

blank

blank

blank

blank

blank