Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

แสตมป์ – อภิวัฒน์ นักแข่งไทยสังกัด VR46 ของ Valentino Rossi พบปะแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตที่บูธ Yamaha Riders’ Community

yamaha2550x330

สุดยอดนักบิดฝีมือดีอย่าง แสตมป์ – อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในปีนี้ ก็ได้มาเยี่ยมเยียนบูธของทาง Yamaha ในงาน Motor EXPO 2017 และพบปะกับแฟนๆ ชาวมอเตอร์สปอร์ตกันอย่างเป็นกันเอง เรามีภาพบรรยากาศแบบเต็มๆ มาฝากกัน

blank

นายโอฬาร กะจะวงษ์ (คนกลาง) ผู้จัดการส่วนขายกรุงเทพฯ เขต A ให้การต้อนรับ พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ แสตมป์ – อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ นักแข่งไทยสังกัด VR46 ของ Valentino Rossi และสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ดีกรีแชมป์เอเชียรุ่น Asia Production 250 cc ปี 2016 และล่าสุดสามารถคว้าชัยชนะรุ่น SuperSports 600 cc ได้ทั้งเรซ 2 ที่สนามช้างต่อหน้ากองเชียร์ชาวไทย โดยในงานครั้งนี้แสตมป์ได้ร่วมสนุกพร้อมมอบของรางวัลให้กับแฟนคลับชาวมอเตอร์สปอร์ตอย่างเป็นกันเอง ที่บูธ Yamaha Riders’ Community เมื่อเร็วๆ นี้

blank

blank

blank

blank

blank

แสตมป์ – อภิวัฒน์ นักแข่งไทยจากยามาฮ่า ไล่บี้ดาวรุ่งยุโรปสุดมันส์ คว้าอันดับ 5 ศึกเวิร์ดจูเนียร์ชิงแชมป์โลก ที่อาราก้อน

Yamaha 1 550x330(238)

อีกหนึ่งตัวแทนชาวไทยที่กำลังทำผลงานได้อย่างดีข้ึนเรื่อยๆ กับ แสตมป์ – อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #22 จาก YAMAHA THAILAND RACING TEAM ที่ล่าสุดจบอันดับที่ 5 จากการแข่งขัน คว้าคะแนนสะสมรวมขึ้นมาเป็นอันดับ 11 เราไปชมภาพบรรยากาศการแข่งขันและรายละเอียดด้วยกันเลยครับ

blank

แสตมป์ – อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #22 นักบิดดาวรุ่งชาวไทยสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก ในรายการ CEV moto3 Junior World Chamionship 2017 ภายใต้สังกัด THE MASTER CAMP ของแชมป์โลก 9 สมัย วาเลนติโน รอสซี่ ที่สามารถโชว์ฟอร์มการขับขี่สะท้านแทร็คแบบสุดมันส์ ก่อนเบียดดาวรุ่งยุโรปผงาดติดท๊อปไฟว์ จบการแข่งขันอันดับที่ 5 ในการแข่งขันสนามที่ 7 พร้อมขยับคะแนนสะสมขึ้นมารั้งอันดับ 11 ได้สำเร็จ โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีขึ้น ณ สนามมอเตอร์แลนด์ อาราก้อน ประเทศสเปน

blank

blank

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถร่วมให้กำลังใจ และร่วมเชียร์ แสตมป์ – อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #22 ได้ที่ แฟนเพจ Yamaha Society Thailand และ Yamaha Thailand Racing

blank

blank

blank

blank

blank

blank

blank

blank