Banner-Yamaha-Motorshow-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Motorshow-2024-400x300.gif

และแล้วมันก็มา กับเจ้า Ducati Multistrada ลูกครึ่งไทย

Multistrada-thai-02
นั่นไงเอาแล้วไง…หลังจากเมื่อวานเรานำเสนอกระแสความสำเร็จของค่าย Ducati กันไป ล่าสุดกับกระแสร้อนๆ จนแทบจะจับไม่ได้ แต่เชื่อเลยว่าถูกใจไบค์เกอร์ใครหลายๆ คนในที่นี้ไม่น้อยเลยใช่ไหมละคร๊าบ

ล่าสุดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 ในช่วงต้นปี มีกระแสว่าจะมีการเปิดตัวราคาเจ้า Ducati Multistrada ที่เป็นเวอร์ชั่นประกอบในไทยเราเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว  เห็นไหมๆ ว่าแล้วครึ่งปีหลังเจ้า Ducati ที่ได้ฉายาว่าเป็นเฟอร์รารี่สองล้อระดับพรีเมี่ยม แต่วันนี้ไบค์เกอร์ชาวไทยเราสามารถตัดสินใจและครอบครองเป็นเจ้าของมันได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

Multistrada-thai-03

ไม่รู้ว่ามันเป็นกระแสหรือความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ ณ เวลานี้หลายๆ ค่ายในครึ่งปีหลังนี้จะเริ่มเจาะตลาดรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์แนวแอดเวนเจอร์ สปอร์ต ทัวริ่งแนวลุยๆ  เทคโนโลยีมาแบบจัดเต็ม  ต้องบอกเลยว่า Ducati Multistrada คันนี้ถึงแม้จะประกอบในไทย แต่ก็ยังเป็นตัวท็อปๆ อันดับต้นๆ ที่อัดแน่เต็มคัน  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโหมดการขับขี่ที่เลือกได้หลายโหมด  พร้อมทั้งระบบคันเร่งไฟฟ้า  ระบบช่วยควบคุมการขับขี่  และยังมีอีกมากมายหลากหลาย ไว้เดียวเราจะกลับมารีวิวให้ไบค์เกอร์อีกครั้งหนึ่งสำหรับเวอร์ชั่นประกอบในไทย Ducati Multistrada 2016

ถ้ายังจำกันได้และสำหรับไบค์เกอร์ท่านใดที่ถอยเจ้า Ducati Multistrada 1200 S ที่เรียกว่าเป็นตัว Top และสร้างชื่อให้กับทางค่ายได้ไม่น้อยอีกหนึ่งรุ่น ที่ว่ากันว่า ก่อนหน้านี้เปิดตัวกันไปค่าตัวนี้ สนนราคาค่าตัวกันไปล้านกว่าบาท  แต่ล่าสุดแล้วมีการนำเข้ามาประกอบในไทยเรา  อันดับแรกก็ต้องประทับใจในเรื่องของราคาค่าตัวที่ลดลง  และที่สำคัญ ใครที่อยากได้ช่วงนี้ต้องรีบหน่อย เพราะราคามันเร้าๆ แสนประทับใจ

Multistrada-thai-04

ว่าก็ว่าไปดูราคาค่าตัว Ducati Multistrada มันสักหน่อย ประกอบด้วย
Ducati Multistrada 1200 ถ้าราคาจำหน่ายกันปกติแล้วจะสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 935,000 บาท  แต่พิเศษสุดๆ สำหรับงานนี้ จะอยู่ที่ 899,900 บาทเท่านั้น
Ducati Multistrada 1200 S สำหรับราคาค่าตัวที่จำหน่ายกันปกติจะอยู่ที่ 1,035,000 บาท แต่สำหรับงานนี้งานเดียวเท่านั้น มีราคาพิเศษลดเหลือ(เลขสวยๆ)อยู่ที่ 999,900 บาทเท่านั้น

Multistrada-thai-01

ท้ายนี้ เราไม่พูดไรมาก นอกจากคำว่าหากคุณคือหนึ่งคนที่กำลังมองหาเจ้า บิ๊กไบค์แนวแอดเวนเจอร์แล้วละก็ เจ้า Ducati Multistrada คันนี้แหละคือคำตอบของคุณ แล้วเราจะเจอกันที่งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2015

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก :

บิ๊กไบค์แนวแอดเวนเจอร์ที่คุณสามารถติดตามได้แล้วที่นี่

Banner-Yamaha-Safe--Save-2024-400x300.jpeg