Banner-Yamaha-EXCITER-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-EXCITER-2024-400x300.gif

เผยภาพ CG ล่าสุด New Honda CB650R Neo Sports Cafe ที่คาดว่าจะใกล้เคียงของจริง

002-51

เรียกได้ว่าอีกอึดใจเดียวเท่านั้น กับ New Honda CB650R Neo Sports Cafe ที่ใกล้จะเปิดตัวกันแล้ว ครั้งนี้เราเลยขอนำเอาภาพ CG ล่าสุดจากทาง Young Machine มาฝากกัน ซึ่งเท่าที่พิจารณาดูแล้ว จะถือว่ามีความใกล้เคียงของจริงเอามากๆ

650neo

โดยเมื่อเราลองเทียบกับในเวอร์ชั่นคอนเซ็ปท์ที่เผยตัวเป็นๆ ออกมาก่อนหน้านั้น จะยังไม่มีการติดตั้งอุปกรณ์ในส่วนของกระจกมองหลัง ไฟสะท้อนและพักเท้าคนซ้อนมาให้ แต่จะมีการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งอย่างครอบไฟหน้า ครอบเบาะท้ายแบบตูดมด ท่อปลายคู่ของ SC Project มาให้ ดังนั้นแล้วมองให้ง่ายๆ ก็คือมันเป็น CB650R เวอร์ชั่นที่ตกแต่งมาอย่างเต็มตัวแล้วนั่นเอง

kF5wYg.jpg

ทีนี้เมืองเราลองทำการถอดอุปกรณ์ตกแต่งบางอย่างกันออกไป และใส่อุปกรณ์ที่จะต้องมีสำหรับการใช้งานจริงเข้ามา มันก็น่าจะมีรูปร่างหน้าตาประมาณนี้ โดยมีการใส่กระจกมองหลัง, ไฟสะท้อนเข้าไป ถอดครอบท้ายเบาะคนซ้อนออก เปลี่ยนท่อจากท่อแต่งมาเป็นท่อปกติ ซึ่งใบที่เราเห็นในภาพนี้จะเอามาจากท่อของ CB1000R ที่ของจริงอาจจะไม่ใช่แบบนี้ แต่อย่างไรก็ตามดูทรงแล้ว ท่อจริงๆ ของ CB650R นั้นก็น่าจะไม่ใช่ท่อสั้นแบบเดียวกันกับ CB650F อย่างแน่นอน ส่วนฟีเจอร์ต่างๆ ที่ติดรถมาให้นั้นอย่างโช้กอัพหน้าหัวกลับ, เรเดียลเมาท์ หรือแม้แต่ G-ABS ก็น่าจะมีมาให้อย่างครบครัน อย่างหนึ่งที่น่าสนใจก็คือตรงหน้าจอแสดงผลนั้น จะมีไฟบอกตำแหน่งเกียร์ติดตั้งมาให้หรือไม่ เพราะว่า CB650F เองนั้นก็ไม่ได้มีระบบตรงนี้ และครั้งนี้ก็เป็นการใช้เครื่องยนต์ลูกเดียวกัน ส่วนไฟหน้าแบบ LED ทรงกลมนั้น ดูเหมือนว่าจะมีหน้ากากครอบมาให้ด้วย

kF5TVn.jpg

กำหนดการเปิดตัว CB650R อย่างเป็นทางการก็คือในวันที่ 6 พ.ย. นี้ที่งาน EICMA Show ส่วนประเทศไทยเรานั้นจะเปิดตัวและรับจองอย่างเป็นทางการ เป็นที่แรกในโลกวันที่ 28 พ.ย. นี้ ในราคาที่คาดว่าจะอยู่ประมาณ 310,000 – 315,000 บาท

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://young-machine.com/