Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

เปิดตัว BMW R 1250 GS และ R 1250 GS Adventure ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ!

blank

เปิดตัว 2 โมเดลใหม่ในประเทศไทยจากทางค่ายยักษ์ใหญ่ BMW กับ BMW R 1250 GS และ BMW R 1250 GS Adventure สายพันธุ์ Enduro กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าสร้างความฮือฮากันเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นโมเดลที่หลายต่อหลายคนเฝ้ารอคอยกันมานาน เราลองไปดูรายละเอียดของตัวรถด้วยกันเลย

KR7L6y.jpg

BMW R 1250 GS นั้นมีสมรรถนะเต็มพลังที่มาพร้อมกับความประหยัด สัมผัสกับประสบการณ์จากเครื่องยนต์บ็อกเซอร์รุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นไปกับ BMW R 1250 GS ใหม่ เครื่องยนต์ที่เพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นด้วยกำลัง 100 กิโลวัตต์ (136 แรงม้า) พร้อมความจุ 1250 ลบ.ซม. ที่จะทำให้คุณสนุกกับสมรรถนะได้มากยิ่งขึ้น ระบบควบคุมเพลาลูกเบี้ยวแบบแปรผัน BMW ShiftCam รับประกันได้ถึงการส่งต่อกำลังได้อย่างเหนือกว่า ทั้งในช่วงความเร็วรอบสูงและความเร็วรอบต่ำ ไม่ว่าคุณจะขับขี่ในเมือง บนทางหลวง หรือแม้แต่ออฟโรด ทุกเส้นทางคือความรู้สึกแห่งอิสระและประสบการณ์ความสนุกของการขับขี่ สไตล์และสีใหม่ รายละเอียดทางเทคนิค และอุปกรณ์เสริมอีกมากมายให้คุณเลือกตกแต่งบุคลิกของตัวตนที่ชัดเจนให้กับ BMW R 1250 GS

KR7mWD.jpg

และสำหรับ BMW R 1250 GS Adventure ถูกสร้างมาสำหรับความท้าทายของคุณ ราชินีแห่ง Enduro มีสมรรถนะอยู่ในตัวที่เหมาะสำหรับการเดินทาง ระยะทางที่ผ่านได้ยาก, สภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยและปลายทางอันไกลโพ้น การเพิ่มความจุเป็น 1254 ลบ.ซม. และกำลังเป็น 100 กิโลวัตต์ (136 แรงม้า) ทำให้ได้สมรรถนะการทำงานมากยิ่งขึ้นสำหรับทุ่งโล่งกว้าง ทะเลทรายหรือถนนชนบท นอกจากสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นแล้ว เครื่องยนต์ยังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย อีกทั้งยังมอบความอึดทนที่จำเป็นให้คุณไปยังปลายทางถัดไปแต่ละก้าวได้ ระบบควบคุมเพลาลูกเบี้ยวแบบแปรผัน BMW ShiftCam เปรียบได้กับดินแดนใหม่ล่าสุดคือ ซึ่งมอบการควบคุมด้วยความมั่นใจให้คุณในทุกช่วงของความเร็วรอบ และให้ประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนแก่เครื่องยนต์สูบนอน ไม่ว่าคุณจะโหยหาการผจญภัยแบบใด BMW R 1250 GS Adventure ก็พร้อมไปกับคุณทุกหนทุกแห่ง

KR7yK9.jpg

เครื่องยนต์บ็อกเซอร์สองสูบของ R 1250 GS ใหม่ โดดเด่นด้วยความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ด้วยบุคลิกที่ชัดเจนในทุกช่วงความเร็วรอบ พร้อมทั้งสมรรถนะที่ดีขึ้นและเดินได้เรียบที่ความเร็วรอบต่ำ ระบบควบคุมเพลาลูกเบี้ยวแปรผัน BMW ShiftCam ให้แรงบิดที่ทรงพลังในทุกช่วงความเร็วรอบเครื่องยนต์ ทำให้คุณควบคุมรถได้มั่นใจยิ่งขึ้นในทุกสถานการณ์ เรียกพละกำลังได้ทันใจในทุกจังหวะที่ต้องการ ความจุยิ่งมากขึ้น กำลังก็ยิ่งมากขึ้น แต่กลับประหยัดมากขึ้น ให้สมรรถนะที่ทรงพลังอย่างที่ต้องการโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อยๆ ควบคุมได้มั่นใจในทุกสภาวะ หรือสั้นๆ ง่ายๆ คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังที่อยู่ในเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

KR7FAJ.jpg

สำหรับราคาเปิดตัวของ BMW R 1250 GS จะอยู่ที่ 1,085,000 บาท และ BMW R 1250 GS Adventure จะอยู่ที่ 1,174,000 บาท พร้อมวางขายที่โชว์รูม BMW ทั่วประเทศแล้ว

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก bmw-motorrad.co.th