Banner-Yamaha-Motorshow-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Motorshow-2024-400x300.gif

ยามาฮ่า เปิดโชว์รูม “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ” เกษตร-นวมินทร์ เอาใจสาวกบิ๊กไบค์ พร้อมให้บริการแบบครบวงจร

Yamaha Riders Club Grand Opening 01

มร. เท็ตสึยะ อินะมูระ (คนที่ 6 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมทำพิธีเปิดโชว์รูม “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ” (Yamaha Riders’ Club) ศูนย์บริการ ที่ได้มาตรฐานเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของมุมโชว์รถรุ่นต่างๆ ศูนย์อะไหล่ และบริการโดยช่างเทคนิคผู้มีความชำนาญ และมีบริเวณร้านกาแฟ พร้อมพื้นที่ทดสอบการขับขี่ ซึ่งมีพื้นที่ 1.5 ไร่ บนถนนเกษตร-นวมินทร์ พร้อมทั้งเปิดตัวรถรุ่นใหม่จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ YZF-R1 60th Anniversary Edition ฉลอง 60 ปี การเข้าร่วมแข่งขัน ในรายการระดับโลก, FJ-09 The two souls of the dark side รถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ และ Bolt-C The cafe’ racer style ออกแบบมาเพื่อนักบิดสไตล์คาเฟ่

Yamaha Riders Club Grand Opening 05

ยามาฮ่า ทุ่มงบ 250 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูม “Yamaha Riders’ Club”

เอาใจสาวกบิ๊กไบค์ พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

ตลาดรถบิ๊กไบค์มีการเติบโตอย่างสวนกระแสในขณะที่เศรษฐกิจโดยรวมยังซบเซา หลายปีที่ผ่านมาจำนวนรถบิ๊กไบค์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปี 2558 นี้ คาดการณ์ตลาดโดยรวมของรถบิ๊กไบค์ประมาณ 20,000 คัน ซึ่งเติบโตขึ้น 25 % เมื่อเปรียบเทียบ       กับปีที่แล้ว

Yamaha Riders Club Grand Opening 02

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ยามาฮ่าได้ทำตลาดรถบิ๊กไบค์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในการนำเสนอรถบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่นออกสู่ตลาด อาทิ เช่น R-Series, MT-Series และ Max-Series ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีกทั้งการจัดกิจกรรมรูปแบบต่างๆ เช่นการขับขี่ปลอดภัย Racing Clinic และ Touring ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ามาโดยตลอด ในปีนี้ คาดว่าจะมียอดขายถึง 1,500 คัน คิดเป็นการเติบโตสูงถึง 30% จากปีที่ผ่านมา

Yamaha Riders Club Grand Opening 08

            เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีมากเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ยามาฮ่า เล็งเห็นความสำคัญที่จะเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร ยามาฮ่าไรเดอร์สคลับ “Yamaha Riders’ Club” จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของลูกค้าบิ๊กไบค์ บนพื้นที่ 1.5 ไร่ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งมีความสะดวกสบายเดินทางได้หลายเส้นทาง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ ความหรูหรา ทันสมัย และมีความเป็นกันเอง จึงมีเอกลักษณ์ที่ลงตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าบิ๊กไบค์ได้อย่างแน่นอน เรามีพื้นที่ในการจัดโชว์รถรุ่นต่างๆ ศูนย์อะไหล่ และบริการโดยช่างเทคนิคผู้มีความชำนาญ และมีบริเวณร้านกาแฟ Mezzo พร้อมมีพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อเติมเต็มความต้องการ และไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบให้แก่ลูกค้าที่มารับบริการ และนัดหมายการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้อย่างเต็มที่

Yamaha Riders Club Grand Opening 03

นอกจากการเปิด “Yamaha Riders’ Club” อย่างเป็นทางการแล้ว เรายังได้มีการเปิดตัวรถใหม่จำนวน 3 รุ่น คือ YZF-R1 60th Anniversary Edition สี และลายพิเศษ ฉลอง 60 ปี การเข้าร่วมแข่งขันในรายการระดับโลก, FJ-09 The two souls of the dark side รถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งที่มาพร้อมกับความดุดันของเครื่องยนต์ 3 สูบ, Bolt-C The cafe’ racer style ออกแบบมาเพื่อนักบิด       ผู้หลงใหลในสไตล์คาเฟ่โดยเฉพาะ โดยทั้ง 3 รุ่น จะเปิดรับจองในต้นเดือนธันวาคมนี้”

Yamaha Riders Club Grand Opening 07

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถบิ๊กไบค์ยามาฮ่า เชิญสัมผัส และทดสอบขับขี่ได้ที่ “Yamaha Riders’ Club” 13 แห่งทั่วประเทศ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ลพบุรี ชลบุรี (พัทยา) ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และ สงขลา (หาดใหญ่) โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th/ridersclub และ Facebook: Yamaha Riders’ Club Thailand

Yamaha Riders Club Grand Opening 06

Banner-Yamaha-Safe--Save-2024-400x300.jpeg