Banner-Yamaha-Motorshow-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Motorshow-2024-400x300.gif

ภาพ Teaser แรกของ All New Honda CBR250RR ออกมาแล้ว???

teaser-cbr250rr1

หลังจากที่เราดูกันแต่จากภาพ Render มานาน วันนี้ถือว่าเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ เมื่อสื่อจากทางประเทศอินโดนีเซียนั้นพร้อมใจกันลงข่าวเกี่ยวกับภาพจาก Teaser โฆษณาแรกที่ว่ากันว่าเป็นโฆษณาเปิดตัวของ All New Honda CBR250RR งานนี้เรียกได้ว่าน่าจะเป็นภาพที่เป็นเวอร์ชั่นจริงๆ ที่จะวางขายกันเลยทีเดียว

ซึ่งภาพที่เราเห็นกันนี้เริ่มเผยแพร่กันเป็นครั้งแรกในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2016 ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งแน่นอนว่ามันยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากค่ายฮอนด้า AHM แต่อย่างใด แต่หากพิจารณาถึงองค์ประกอบที่เราเห็นในภาพมันเหมือนกับการเอารถตัวเป็นๆ มาถ่ายกับ location จริงสำหรับการสร้างภาพยนตร์โฆษณาเลย และยังมีการใช้คำโปรยไว้ในภาพว่า “LIGHT WEIGHT COMING SOON” ซึ่งเป็นสโลแกนเดียวกันกับสมัยยังเป็นคตอนเซ็ปท์ในงาน Tokyo Motor Show เมื่อปี 2015 (Light Weight Super Sport Concept)

teaser honda cbr 250cc 2 silinder

ตอนนี้ในโลกออนไลน์ก็มีทั้งสองกระแสแตกกันออกไป โดยที่ส่วนแรกนั้นก็มั่นใจว่านี่จะเป็นภาพที่ตัดมาจากตัวโฆษณาของทาง Honda สำหรับ CBR250RR อย่างแน่นอน แต่อีกฝ่ายหนึ่งยังไม่ฟันธง อยากจะขอดูรายละเอียดให้มากกว่านี้ หรืออย่างน้อยๆ ภาพหลุดจาก teaser โฆษณาอีกสักภาพสองภาพก่อน แต่อย่างไรก็ตามหากว่านี่คือตัวเป็นๆ ของโมเดลนี้ นับว่ามันมีความใกล้เคียงกันกับตัวต้นแบบสมัยยังเป็นรถ concept มากๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแฟร์ริ่งต่างๆ ที่มีความเฉียบคม และท่านั่งที่ก้มลงต่ำสุดๆ ตามแนว Replica Racing (RR), โช๊คอัพด้านหน้าแบบ USD, สวิงอาร์ม, เบาะนั่งของคนซ้อนที่ออกแบบมาให้เหมือนกับรถที่ลงแข่งในสนามเต็มตัวเลย ฯลฯ เรียกได้ว่างานนี้ฮอนด้าไม่ได้เปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาไปจากรถต้นแบบเลย (ย้ำอีกครั้งว่าหากนี่เป็นภาพจริง)

http://i2.wp.com/tmcblog.com/wp-content/uploads/2015/10/CBR250RR-004.jpg

สมัยยังเป็น concept bike ในงาน tokyo motor show 2015

ซึ่งแน่นอนว่าหากเป็นภาพจริง อีกไม่กี่วันในช่วงนับจากนี้ไปก็น่าจะต้องมีภาพหลุดจากภาพยนตร์โฆษณาเพิ่มเติมมาให้เราเห็นกันอีก โดยกำหนดการเปิดตัวเดิมก็คาดกันว่าจะอยู่ในช่วงราวๆ ประมาณเดือนสิงหาคม ในประเทศอินโดนีเซียกันก่อนเป็นที่แรกในโลก ส่วนบ้านเราเองนั้นก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าจะเอาเข้ามาขาย หรือว่ามีการขึ้นไลน์ผลิตโมเดลนี้เช่นกันหรือเปล่า เพราะตอนนี้ก็ยังอุบเงียบกันอยู่มากๆ เกี่ยวกับโมเดลนี้ ยังไม่มีสัญญาณอะไรแน่นอนว่าจะทำตลาดกันหรือไม่ อย่างไรก็ตามสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวกันได้ทาง GreatBiker.com ก่อนใครเช่นเคย

ขอบคุณภาพจาก warungasep.net tmcblog.com

Banner-Yamaha-Safe--Save-2024-400x300.jpeg