Banner-Yamaha-Motorshow-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Motorshow-2024-400x300.gif

ประกาศแล้ว! ผลรางวัล “Battle of custom contest 2017” ศึกประชันการแต่งรถครั้งยิ่งใหญ่ จากค่าย GPX Racing

รูปรถชนะเลิศ GENTLEMAN

จบไปแล้วกับงาน “Battle of custom contest 2017” ที่มาในคอนเซ็ปต์งาน ว่า ‘War Of Bike’ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2560 ที่ผ่านมานี้! GPX Racing ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย เปิดสนามรบให้เหล่าสาวก GPX ที่รักในงาน Custom ได้วาดลวดลายประชันฝีมือการแต่งรถ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 600,000 บาท เรียกได้ว่าขนกันมาเต็มพื้นที่ บริเวณด้านหลังอาคารอิมแพคชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38  กันเลยทีเดียว

งานนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ ทั้งยังมีเหล่าสาวก GPX ที่มาร่วมชม ร่วมเชียร์ภายในงานอีกกว่า 300 คน แถมยังได้ฟังเพลงเพลินๆ กับเสียงใสๆ ของสาวสวยสุดน่ารักอย่างน้อง ‘เบียร์ The Voice’ ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

ขอบอกเลยว่างานจัดเต็มจริงๆ กับรถแต่งจากค่าย GPX Racing ที่ขนกันมาแบบครบทีม 5 รุ่น 5 สไตล์ รวมรถแต่งภายในงานทั้งสิ้นจำนวนกว่า 40 คัน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันต่างประชันฝีมือกันแบบไม่มีใครยอมใคร และผลการประกวดในประเภทสำนักแต่ง รุ่น DEMON 150 GN รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ตกเป็นของ คุณพีระยศ เพชรคง จากสำนักแต่ง 55BIKE  ด้วยการตกแต่งแบบจัดเต็ม ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย กับการใช้ระบบไฮดรอลิคที่สามารถปรับระดับได้ และสามารถใช้งานได้จริง จนโดนใจคณะกรรมการกันไปเต็มๆ  อันดับรองลงมาคือรถแต่งจาก คุณโสภณ เสือเผือก สำนักแต่งมดดราก้อน , คุณสมบูรณ์ เลิศสาครประเสริฐ สำนักแต่ง SRY, คุณวรศักดิ์ อุณาตระกา สำนักแต่ง Murazaki  และ คุณอภิชิต ลิ้มเจริญ สำนักแต่งตู่ปากน้ำ  ตามลำดับ


มาต่อในประเภทสำนักแต่ง รุ่น LEGEND – GENTLEMAN รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ตกเป็นของ คุณกมล ตันเจริญศิลป์ จากสำนักแต่ง WinsonShop ที่ตกแต่งด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของชิ้นงาน ตอบโจทย์ ความเป็น ‘Café custom’ ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ของรุ่นไว้ได้อย่างลงตัว  รองลงมาคือรถแต่งจากคุณสมควร จันทร์เนียม สำนักแต่งอุดมการช่าง, คุณสมยุทธ ตั้งบุญกิตติเวทย์ สำนักแต่ง GTR, คุณทศพร บุญมีมีไชย สำนักแต่ง Ranger BKK และคุณธีรพล ศิริรุ่งเรืองไกร สำนักแต่ง 8080 Café  ตามลำดับ


สำหรับประเภทประชาชนทั่วไป รุ่น DEMON 125 รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ตกเป็นของคุณวัชรพงศ์ แซ่ตั้ง รองลงมาได้แก่ คุณอรรณพ เสวลาภี, คุณวัลลภ ศิริมนตรี, คุณกัญญพัชร บุญสอน และคุณธนพงศ์ พงศ์วัชรดลกุล ตามลำดับ


ประเภทประชาชนทั่วไป รุ่น LEGEND รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ คุณธาราดล คชเสนีย์ รองลงมาคือ คุณคำรณ ชินินทร์, คุณธีรวัฒน์ บุญชู, คุณต่อศักดิ์ วิสุทธิมรรค และคุณสุวิจักขณ์ มีเดช ตามลำดับ


และสุดท้ายใน ประเภทประชาชนทั่วไป รุ่น CR5 รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ คุณพิเศก รักษาแดน รองลงมาคือ คุณสมชาย อุ่นอบ, คุณณัสม์ธนันทน์ กล่อมพงษ์, คุณเกียรติภูมิ คำแสงดี และคุณณัฐภัทร ปัญจะ ตามลำดับ

เรียกได้ว่าแต่ละคันกินกันไม่ลง กว่าจะคัดสรรและตัดสินได้ ทำเอากรรมการหนักใจกันสุดๆ แต่ก็ ถือว่า งาน “Battle of custom contest 2017” สามารถจบไปได้อย่างสวยงาม ส่วนงานดีๆ กิจกรรมสนุกๆต่อไปของ GPX Racing จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันให้ดีๆนะจ๊ะ!!

สามารถรับชมบรรยากาศภายในงานเพิ่มเติมได้ที่

www.gpxthailand.com หรือ www.facebook.com/gpxracingthailand

Banner-Yamaha-Safe--Save-2024-400x300.jpeg