Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

มาดูทอม ครูซใช้รถ BMW R Nine T กันในหนังภาพยนต์เรื่อง Mission Impossible 6

tom-cruise-riding-a-bmw-r-nine-t_827x510_51491986115

BMW ได้ร่วมมืออีกครั้งกับโปรเจคหนังยอดนิยมของ Holllywood กับเรื่อง Mission Impossible ในภาพยนตร์ล่าสุดที่จะออกฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2018 นี้ ซึ่งนักแสดงนำในเรื่องนี้ก็คือทอม ครูซ พระเอกสุดหล่อ มากด้วยประสบการณ์ทางด้านการแสดง และเขาจะคร่อมเจ้ารถจักรยานยนต์ BMW R Nine T คันนี้ ซึ่งเป็นรถคลาสสิก-โมเดิร์นจากทางค่าย BMW เข้าถ่ายทำในฉากแอคชั่นอลังการงานสร้าง

ภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้จัดได้ว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ยักษ์จริงๆ ที่ได้รับความยอดนิยมเป็นอย่างมาก และดำเนินมาถึงภาคที่ 6 แล้ว ซึ่งกำลังดำเนินการถ่ายทำอยู่ในกรุงปารีสและภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้รถ BMW R Nine T คันนี้ในการไล่ล่าอย่างน่าตื่นเต้น ทอม ครูซได้ฝึกซ้อมการขับขี่เจ้ารถ BMW R Nine T ไปตามถนนในกรุงปารีส การมีส่วนร่วมของ BMW กับภาพยนตร์ ‘Mission Impossible’ มีขึ้นตั้งแต่ปี 2011 แต่จากภาพดูเหมือนว่านี่เป็นครั้งแรกที่โลโก้ BMW ปรากฏชัดเจน ในฉากแอคชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ ภาพยนตร์ล่าสุดเรื่อง ‘Mission Impossible’ จะฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2018 นี้ สิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการถ่ายทำที่คิดว่ายากแล้ว ก็คือลำดับของการถ่ายฉากไล่ล่าที่จะมาดึงดูดแฟน ๆ ของ MI Series ให้ได้ตื่นเต้นแบบสุด ๆ นั่นเอง

simplezoom-img

ภาพล่าสุดของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในกรุงปารีสแสดงให้เห็นว่าทอม ครูซ ควบเจ้า R Nine T ได้อย่างสุดเจ๋ง มันเป็นการกระทั่งกระแทกระหว่างรถจักรยานยนต์กับรถยนต์ได้อย่างมันส์สุดๆ ซึ่งเขาได้ใช้ตัวเองเล่นฉากขี่รถอย่างเต็มตัว ในการขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไล่ล่า โดยไม่ใช้สตันท์ มันเป็นการแสดงของทอม ครูซที่จะแสดงความสามารถอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดให้เราได้เห็นกันในงานอาชีพการแสดงของเขา นักแสดงวัย 54 ปีกับภาพยนตร์ ‘Mission Impossible’ ได้ร่วมแสดงครั้งแรกเมื่อ 21 ปีที่แล้ว แต่เขายังดูดีมากในตอนนี้ และตามรายงานต่างๆ เขาได้รับการฝึกฝนมานานกว่าหนึ่งปีสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ และยังมีนักแสดงอย่าง Sean Harris ร่วมแสดง รวมไปถึงมีสตาร์อย่าง Alec Baldwin, Hernry Cavill, Simon Pegg และ Jeremy Renner มาร่วมการแสดงในครั้งนี้ด้วย

simplezoom-img

BMW ได้รับการประกาศให้เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านยานยนต์ อย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์ Mission Impossible ในปี 2015 โดยทอม ครูซนำเสนอ BMW M3 และ BMW Motorrad S 1000 RR superbike ใน ‘Mission Impossible: Rogue Nation’ ก่อนหน้านี้ในปี 2011 BMW ร่วมมือกับ Paramount Pictures สำหรับ ‘Mission Impossible: Ghost Protocol’ โดยไม่เพียง แต่เกี่ยวข้องกับการจัดหารถยนต์และรถจักรยานยนต์ให้กับซีรีส์ภาพยนตร์แอ็คชั่นยอดนิยมเท่านั้น แต่ยังมีการสนับสนุนทางด้านเทคนิคเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้สำหรับการแสดงผาดโผนด้วย BMW เปิดตัวรถไฮบริดรุ่น i8 ใน ‘Ghost Protocol’ และเปิดตัวรุ่น 7 Series ใหม่ใน ‘Rogue Nation’ เรามารอติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไปด้วยกัน ว่าพระเอกหนุ่มสุดหล่อของเราจะควบเจ้า R Nine T ได้มันส์ขนาดไหน

ขอบคุณภาพจาก auto.ndtv.com