Banner Yamaha XMAX Connected 2024 1150x250
Banner Yamaha XMAX Connected 2024 400x300

นักซิ่ง ขนตางอน ดีกรีนางแบบสุดเซ็กซี่

สำหรับ ชาวไบค์เกอร์ คงมีจำนวนไม่น้อย ที่คิดว่า คงมีแต่ผู้ชายที่เป็นนักบิด รถบิ๊กไบค์ วันนี้เราจะมาเปลี่ยนบรรยากาศ กันสักหน่อย สร้างสีสันให้สังคมบิ๊กไบค์  ใครที่กำลังเบื่อสาวลุคแบ๊วๆ น่ารักๆ แบบคาวาอี้ มาดูแนว เซ็กซี่ เปลี่ยวๆ สำหรับผู้หญิงคนนี้ ต้องบอกว่า สร้งและฉีกแนวแหวกวงการแบ๊วกันเลยทีเดียว “แอนนี่” สาวคนนี้ เธอขับบิ๊กไบค์คันใหม่ พร้อมวาดด้วยลวดลาย สักบนแผ่นหลังด้วยลายมังกร ที่ผู้ชายหลาย ๆ คนเห็นแล้ว ต้องร้อง ฮู้….ๆๆๆๆ สำหรับวงการไบค์เกอร์ คงจะได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของเธอกันบ้างแล้ว น่าสนใจและน่าค้นหากันขนาดนี้ อย่ารอช้า เราไปดูกันเลย…

an-01

an-05

เธอคนนี้ ก็คือ แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกุล  สาวสวยที่เป็นหนึ่งในผู้ที่หลงรักบิ๊กไบค์มาตั้งแต่ยังเด็กๆ เมื่อเธอโตมาแล้วมีอาชีพนางแบบ อีกทั้งเธอยังพอมีกำลังซื้อเธอก็จัดการถอยบิ๊กไบค์คันแรกที่สุดโปรดมาเลย ทั้งๆ ที่เธอยังขี่ไม่เป็น และจากคำสบประมาทต่างๆ นาๆ ว่าเธอ เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็ก จะเอาความสามารถที่ไหนมาขับขี่บิ๊กไบค์คันใหญ่นี้ได้อย่างไร  แถมหนักก็หนัก ควบคุมก็ยาก  เธอคนนี้ จึงต้องการที่จะลบคำสบประมาทที่คนทั่วๆ ไป เคยสบประมาทเธอเอาไว้  จนวันนี้เธอได้พิจสูจน์ให้เห็นกันแล้ว ว่าเธอขับขี่มาได้ 5 ปีแล้ว แถมดีกรีเธอคนนี้ยังไม่ธรรมดาอีกต่างหาก ลงแข่งสนามคว้ารางวัลมาอีกเพียบทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมยังตั้งกลุ่ม BikerChicks Thailand รวบรวมสาวๆ ที่ขี่บิ๊กไบค์ ซึ่งตอนนี้มีสมาชิกกว่า 50 คนแล้ว แถมเวลาขี่ สาว แอนนี่ ต้องสวยหน้าเต็มตลอดเวลา ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกไม่มั่นใจ แถมเธอยังได้ฉายาน่ารักว่า ” นักซิ่ง ขนตางอน “ อีกด้วย

an-08

นอกจากนี้แล้ว สาวเซ็กซี่แอนนี่คนนี้ยังมีระดับดีกรีการเป็นนางแบบที่ มีผลงานการถ่ายแบบให้กับนิตยสารมากมาย และเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ ในแก๊งบิ๊กไบค์แทบทุกคนเลยก็ว่าได้ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่มาขับขี่มอเตอร์ไซค์คันใหญ่ขนาดนี้ ก็ต้องน่าค้นหาเป็นธรรมดา และยิ่งไปกว่านั้น สาวแอนนี่ เธอยังฮอต และเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยการไปออกรายการ Take me out Thailand เรียกความ Hot ให้หนุ่มๆ โสดตาร้อน อิจฉากันเป็นแถวๆ กันเลยทีเดียว

an-11

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : biker chick thailand, Take me out thailand

เรื่องยอดนิยม