Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

วิคตอรี่ ชาร์จเจอร์ สุดยอดครูเซอร์ ไฟฟ้า

vic-02

ถ้าจะบอกว่าวงการรถมอเตอร์ไซค์ในอนาคต เราอาจจะเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เลือกใช้พลังงานทางเลือก จากพลังงานไฟฟ้า ก็คงจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจสักเท่าไร เพราะถือว่าเริ่มมีให้เป็นเป็นรูปเป็นร่างกันแล้ว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตแถบยุโรปหรืออเมริกา  ก็เริ่มจะผลิตกันไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวของเจ้ามอเตอร์ไซค์สไตล์ครูเซอร์ ทั้งอินเดียน และ วิคตอรี่ที่ก็ไม่อยากจะน้อยหน้าคู่แข่งและกำลังที่จะพัฒนาโปรดักส์ของตัวเองออกมา

vic-01

สำหรับเจ้ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันนี้ใช้ชื่อภายใต้เครื่องหมายการค้าที่ชื่อว่า วิคตอรี่ ชาร์จเจอร์ ซึ่งก็กำลังอยู่ในการทำวิจัยและพัฒนาและมีความเป็นไปได้สูงมากที่เราออาจจะได้เห็นมันออกมาโลดแล่นในอนาคตอันใกล้นี้นี่เอง

vic-05

vic-04

สืบเนื่องมาจากน้ำมันบนโลกของเรา ในอนาคตอาจจะหมดไป  จึงเป็นหน้าที่ของทีมวิจัยและพัฒนาหลากหลายค่ายที่จะต้องเดิมพันกับความอยู่รอดของวงการของตัวเอง จึงได้พัฒนารถที่เลือกใช้พลังงานทดแทนได้ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งเจ้า วิคตอรี่ ชาร์จเจอร์ กำลังวางแผนจะอาจจะเทียบชนกับคลาสระดับเดียวกันที่มีชื่อเสียงระดับตำนานอย่างเจ้า ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ซึ่งตอนนี้กำลังเดินสายและโลดแล่นวางทางเดินในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแถวยุโรปและอเมริกา

vic-03

สำหรับเราเองที่เป็นสาวกมอเตอร์ไซค์ คงต้องติดตามข่าวคราวกันดูว่าในอนาคตนั้นจะเป็นอย่างไร กับเจ้าค่ายรถครุยเซอร์ไฟฟ้าจาก วิคตอรี่ เพราะในบ้านเราก็ดูจะเงียบเหงาไปสักนิด คงต้องลุ้นกันว่า จะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหนที่ในอนาคตบ้านเราจะมีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคลาสชั้นนำวิ่งบนถนนให้ยลโฉมกันตัวเป็นๆ บ้าง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : prachachat.net, checkraka.com