Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-1150x250.gif
Banner-Yamaha-Fazzio-X-Fila-2024-400x300.gif

“ไออาร์ซี” มีตติ้งเดย์ แทนคำขอบคุณจากใจ

43

blank

ทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในกลุ่มสิทธิผล และเออิจิ ยาโนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซีและชิ้นส่วนยางที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ร่วมจัดงาน “ไออาร์ซี เดย์ 2017” (IRC Day 2017) มีตติ้งเดย์รวมพลคนทำข่าว เพื่อเลี้ยงสวัสดีปีใหม่และขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนในการเผยแพร่ข่าวสาร รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของไออาร์ซีและสิทธิผลด้วยดีเสมอมา โดยมีผู้บริหาร วีไอพี อาทิ สุชาติ คูถิรตระการ, พิเชฐ ตังคไชยนันท์, สุนันท์ ลาเจริญ, อรุโณชา ภาณุพันธ์ และคณะนักข่าวจากสื่อยานยนต์ต่างๆให้เกียรติเข้าร่วมงานคับคั่ง ณ ห้องเกรทรูม โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

blank
บรรยากาศงาน “ไออาร์ซี เดย์ 2017” เริ่มขึ้นอย่างคึกคัก โดยมีแขกวีไอพีและคณะสื่อมวลชนทยอยเข้าร่วมงาน โดยมีบูธเกมส์ชิงของรางวัลมาให้ท้าประลองความไวและความแม่นยำกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเกมส์โจรสลัด ทอยลูกเต๋า และโยนโบว์ลิ่ง สร้างความเพลิดเพลินก่อนร่วมรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรสหลากหลายเมนู พร้อมกับเสียงเพลงสากลล้ำสมัยโดยดีเจโก๋-ธนิตศักดิ์ จันทวงษ์โส จากร้านแฮงค์เอ้าท์ชื่อดัง ก่อนที่ ประทีป ปริสุทธิ์สุนทร กก.ผจก.บริษัท สมาร์ท สปอร์ตโปรโมชั่น จำกัด ให้เกียรติขึ้นมาเป็นพิธีกรกิตติมศักดิ์ ควงคู่มากับน้องหนิง-รสวรรณ แก้วส่องแสง เอ็มซีสาวสวยที่มาร่วมเป็นพิธีกรรับเชิญ ขึ้นกล่าวทักทายผู้ร่วมงานทุกท่านและนำเข้าสู่งาน IRC Day 2017 อย่างเป็นทางการ โดยมี เออิจิ ยาโนะ ให้เกียรติขึ้นกล่าวต้อนรับและขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่พร้อมใจกันมาร่วมงานในครั้งนี้

blank

ส่งต่อเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงานกับเพอร์ฟอร์แมนซ์เปิดตัวนางแบบปฏิทินไออาร์ซีประจำปี 2017 อย่างเป็นทางการ “ซูริ-ซูซานน่า เรโนล” สาวลูกครึ่งไทย อเมริกัน ฝรั่งเศส ดีกรีดาราดาวรุ่งช่อง 3 ที่สลัดลุคจากสาวหวานสู่การถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกให้กับปฏิทินยางไออาร์ซีเป็นที่แรก พร้อมกับเปิดใจถึงความตื่นเต้นในการได้ร่วมงานกับกลุ่มสิทธิผลและการถ่ายแบบในลุคใหม่นี้ ก่อนถ่ายภาพหมู่กับสื่อมวลชนเป็นที่ระลึก ลงแจกปฏิทินพร้อมลายเซ็นให้ถึงมือทุกท่านด้วยตนเอง พร้อมกับบิ๊กเซอร์ไพรส์จากผู้บริหารใจดี ทนง ลี้อิสสระนุกูล ที่ขอมอบอั่งเปาหรือแต๊ะเอียให้ถึงมือทุกท่านด้วยตนเอง เพื่อความเป็นสิริมงคลให้โชคดีมั่งมีต้อนรับปีใหม่จีนกันอย่างครื้นเครง และร่วมลุ้นระทึกอย่างต่อเนื่องกับการจับรางวัลผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอทองคำ แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ กล้องติดรถยนต์ กล้องแอ็กชั่น พาวเวอร์แบงค์ และบัตรของขวัญ ส่งท้ายงานในครั้งนี้
ทนง ลี้อิสสระนุกูล กล่าวว่า “บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) “ไออาร์ซี” เป็นบริษัทร่วมทุนไทย-ญี่ปุ่น ถึงปัจจุบันก็ 47 ปี ในขณะที่บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ก็ได้ก่อตั้งมากว่า 97 ปี หรือเกือบจะแตะศตวรรษแล้ว ที่ผ่านมาธุรกิจของเราประสบความสำเร็จก็เพราะเรายึดหลัก “ความซื่อสัตย์” ในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด และแน่นอนคือแรงสนับสนุนจากลูกค้าที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ รวมถึงคณะสื่อมวลชนที่ช่วยกระจายข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ สร้างการรับรู้ข่าวสารให้เกิดขึ้นอย่างทั่วถึง และในปีนี้จึงถือฤกษ์ดีช่วงเทศกาลวันตรุษจีนเลี้ยงสวัสดีปีใหม่และขอบคุณสื่อมวลชนไปพร้อมๆกัน”

blank
เกี่ยวกับไออาร์ซี
บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2512 ทำการผลิตยางนอก-ยางในรถจักรยานยนต์และชิ้นยางที่ใช้ในอุตสาหกรรมคุณภาพตามมาตรฐานโลก ภายใต้ความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมกับพัฒนาศักยภาพกระบวนการผลิตเพื่อควบคุมผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่เชื่อถือ ไว้วางใจ สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ด้วยพันธกิจเน้นย้ำถึงจุดมุ่งหมายหลักที่ว่า “มุ่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในการพัฒนานวัตกรรม และโรงงานอัจฉริยะของผลิตภัณฑ์ยางอีลาสโตเมอร์ และยางนอก-ยางในรถจักรยานยนต์ที่มีคุณภาพในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน” ปัจจุบันมีโรงงานผลิต 2 แห่ง ได้แก่ที่ อ.ธัญบุรี (รังสิต) จ.ปทุมธานี ผลิตยางนอก-ยางในสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ และที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ผลิตชิ้นส่วนยางที่ใช้ในอุตสาหกรรม จัดตั้งบริษัทย่อยอีก 2 บริษัท คือ บริษัท คินโนะ โฮชิ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ตั้งอยู่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ออกแบบและผลิตแม่พิมพ์โลหะขึ้นรูปชิ้นส่วนยางสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ และบริษัท ไออาร์ชี (เอเชีย) รีเสิร์ช จำกัด ตั้งอยู่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และ อ.ธัญบุรี (รังสิต) จ.ปทุมธานี ออกแบบวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยาง

blank

blank

blank
สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของกลุ่มสิทธิผลได้ที่ www.sittipol.com และของไออาร์ซีได้ที่ www.ircthailand.com